Chap 13

210 15 10
                                    

Trưa hôm đó, cô lấy cớ mệt nên về KTX trước. Anh có vẻ lo lắng nhưng lại nghĩ đến kế hoạch rồi lại ngồi đấy. Tối đó, cô cùng Ji-eun tâm sự:
- Ji-eun này, tớ hỏi cậu nhé? _ Cô lên tiếng trước
- Được! Cậu hỏi đi! _ Ji-eun đáp
- Nếu như 1 người thấy người bạn của mình đi bên người khác mà người đó cảm thấy khó chịu thì đó có phải là thích không? _ Cô hỏi
- Chắc là vậy! Mà sao cậu lại hỏi về vấn đề này? Hay là cậu thích ai rồi?!
- Ừ, hình như là vậy.
- Ai vậy? _ Ji-eun tò mò
- Là Taehyung, mình vừa phát hiện ra mình thích cậu ấy thật rồi! _ Cô giải bày hết lòng mình vì cô xem Ji-eun như chị em trong nhà vậy.
- Từ khi nào? _ Ji-eun hỏi
- Mình cũng không biết nữa, chỉ là khi thấy cậu ấy đi với Momo thì thấy khó chịu, không vui trong lòng!
- Vậy cậu có định nói cho cậu ấy biết không?
- Chưa biết nữa, mình thấy hình như cậu ấy không thích mình mà chỉ coi mình là bạn.
- Cũng chưa chắc mà! Thử xem không?
- Bằng cách nào?
- Từ giờ trở đi, cậu cứ giả vờ bơ cậu ấy đi và phải cố thật thân với Baekhyun vào!
- Để làm gì?
- Nếu Taehyung ghen thì chứng tốt cậu ấy thích cậu, còn không thì...._ Cô không muốn nói ra sợ cô đau lòng.
- Được, thử đi, biết còn hơn không! Thà là biết cậu ấy có thích mình hay không công hơn mãi nuôi hi vọng mà không có lời đáp!
- Ok, bắt đầu từ ngày mai đi!
----------------------------------
  Sáng hôm sau, đúng như lời Ji-eun nói, cô tỏ ra rất thân mật với Baekhyun, còn anh thì bị cô bơ đẹp. Anh tức giận, giật tay mình đang bị ả nắm chặt đi thẳng lên lớp. Đi cùng ả anh cũng khó chịu lắm chứ! Đi cùng ả ta đã thấy không vui nay thấy cô thân với Baekhyun, anh còn thấy tức hơn. Anh đi với ả ta là để cô ghen theo kế hoạch của Baekhyun nhưng người ghen lại là anh! Kế hoạch thất bại! Anh quyết định sẽ nói với cô, dù cô không thích anh cũng được nhưng nhìn cô đi bên người khác anh lại thấy khó chịu.
  Cả ngày hôm đó, cô không nói với anh câu nào, chỉ nói chuyện với 2 người kia.
--------------------------------
Có thể có nhiều bạn thấy diễn biến hơi nhanh nhưng mà mình nghĩ như vậy là vừa, vì đây là shortfic.
  Mong m.n vẫn ủng hộ truyện!
Kamsammita~~~

[Taejen] Em sẽ là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ