Hôm sau, như mọi ngày, hai anh lại tiếp tục ' nhiệm vụ' của mình đó chính là gọi hai cô đi học. KTX như mọi khi vẫn ồn ào náo nhiệt như vậy khi hai anh xuất hiện, hai cô cũng dần quen với việc này nên xem như đó là một điều bình thường mà tiếp tục bước đi dưới bao ánh mắt.
_ Đi học thôi!- Hai cô thản nhiên như không có chuyện gì, hai anh có chút ngạc nhiên nhưng vẫn cùng hai cô đến trường như thường ngày.
Bốn người đến trường, như thường ngồi vào chỗ. Mấy tiết học cứ thế trôi qua trong yên bình. Kết thúc lớp học:
_ Đi tìm gì ăn đi mình đói!?- Jennie lên tiếng trước.
_ Được, hôm nay đi ăn bánh gạo đi, mình mời- Taehyung nghe cô kêu đói thì nói ngay.
_ Aaaa~~.... Taehyung là nhất!- Vừa nghe anh nói đến món ăn mình muốn cô liền reo lên không suy nghĩ gì nhiều.
Thế rồi bốn người cùng đi đến quán bánh gạo gần trường. Từ xa có một ánh mắt luôn dõi theo bốn người, nhất là Taehyung.
------Một ngày nữa lại trôi qua êm đềm với bốn người------
Sáng hôm sau, KTX nữ vẫn náo nhiệt ồn ào và bốn con người đó vẫn đến trường như thường. Nhưng vừa đi đến cổng trường thì bỗng có cô gái từ đâu nhảy ra ôm cánh tay anh:
_ Taehyung oppa, em đợi anh nãy giờ!
_ Tôi không biết cô là ai nhưng cút ra khỏi người tôi!- Anh lạnh lùng nói
_ Em là Momo, con gái của bạn bố anh mà anh không nhớ sao?- Ả õng ẹo
_ Tôi không cần biết cô là ai, CÚT!- Anh gần như gầm lên vì tức giận. Nói rồi anh hất tay ả ra rồi nắm lấy tay cô đi thẳng lên lớp, thấy thế hai người kia cũng bỏ lên lớp.
Còn về phần cô, vừa bước vào cổng trường đã có người nhảy ra ôm tay anh khiến cô có chút giật mình. Không hiểu sao lòng cô lại thấy khó chịu. Ngay khi thấy anh quát rồi gạt tay cô ta ra thì không hiểu sao lòng cô thấy nhẹ nhàng, yên tâm hơn hẳn. Lúc anh nắm tay cô kéo đi, cô không phản kháng bởi với lực tay lúc này của anh cô biết anh đang rất tức giận.
Vào đến lớp không ai nói với ai câu nào, các tiết học cứ thế trôi qua. Giờ ra về, bốn người lại đến quán bánh gạo ngày hôm qua, sau khi ngồi vào chỗ:
_ Ê Taehyung, cô gái lúc sáng là ai vậy? Cậu quen cô ta sao?- Baekhyun là người hỏi trước để phá đi không khí im lặng này.
_ Không quen! Với lại thể loại như cô ta là người mà mình ghét nhất, con gái gì mà õng ẹo.- Taehyung trả lời, nghĩ đến chuyện lúc sáng anh lại thấy khó chịu. Còn cô, khi nghe anh nói vậy trong lòng lại thấy vui! Cô cũng không hiểu vì sao lại như vậy.... Bữa ăn vẫn diễn ra như mọi ngày.
End chap 11
-------------------------------
Au sẽ cố ra chap thường xuyên hơn! Đừng bơ au! 😘
Nếu ai là fan của Twice nói chung và Momo nói riêng thì cho au xin lỗi!!!👏