Chapter 1 : Introduction

1.9K 19 0
                                    

.

..

.

Hay grabe, ang init ng panahon ngayon! Nasa labas na naman kasi ako. Haha. Yan ang hirap pag pinanganak kang hot eh. Pati tuloy sila, nadadamay na. Sorry guys. Chauce. Hoooo.

Mommy ni Ara: Ara, tumayo ka na diyan, pupuntahan mo pa yung bago mong school. Dalian mo, baka gabihin ka pag nagpatanghali ka.

Ara: Yes mudra. Tatayo na po. YAWWWWNNNNN.

Joshua: Ate Ara, Ate Ara, is it real? is it real? dan dan dan..

Ara: DALANDAN! Hahahaha. Baby talaga, ang kulit kulit, effort mong umakyat dito sa kwarto ko ah. Pakiss nga! *nguso*

Joshua: Mwaaaaaaa! *kiss*

Ang cute ng baby ko no? hahahaha. Osiya, bago ako bumaba, makapag handa muna ng susuotin ko. Hmmmm.

*kumuha si Ara ng isang tshirt na kulay maroon, short pants at medyas at kinuha niya yung vans niyang kulay black sa shoe rack sa kwarto niya, at isantg cap at ang salamin niya to complete her outfit today.

Joshua : Ate, pogi ulit wah.

Ara : hahahaha, tara na nga, bumaba na tayo.:DDDD

..

.

..

..

..

MA : Buti naman at bumaba ka na. Pinasundo pa kita kay Joshua para lang ma-sure kong bababa ka na nga.

Ara : Mama naman, sige na po, kakain na tayo at maliligo na ako para makaalis na ako ng mas maaga. :)

MA : Sige na, tara Joshua!

Ara: Tara baby! dito ka sa tabi ni Ate Ara.

Joshua: Opo, ate. *upo sa lamesa*

..

.

.

.

...

.

.

Kuya Perry: Yeye! Gising na. Pupunta ka pang Taft Avenue.

Mika : Mmmm. Opo.

Mikole : Ate Ye! *hatak ng kamay*

Mika : Mmmmmm. Eto na, tatayo na ako baby.

Mikole : Okay ate, intayin ka namin ni kuya sa baba ah?

Perry : Mikole, tara na. Ye, bumaba ka na ha? Sumunod ka na samin.

Mika : Opo, kuya. Sige baby! :)

Hmmmmmmmmmmmm. =.=" Aga naman, pero sabagay, pupunta nga pala akong Taft Avenue, medyo mahaba rin ang biyahe, dun na lang ako matutulog sa kotse. Woooooo.

.

Bago ako bumaba, makapag handa muna ng outfit para di na hassle mamaya pag rush na naman. Hahahahahaha.

*Kinuha ni Yeye ang isang black dress, at pumunta sa shoe rack para kuhanin naman ang doll shoes na kulay red. Medyo girly ang outfit ni Yeye ngayon. Pagkatapos nun, bumaba na siya para sa breakfast ng family niya..

.

.

.

..

The Hardest ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon