Từ lúc biết cậu có thai đến giờ, tất cả mọi thứ trong nhà đều thay đổi. Các vật dụng có thể gây hại cho cậu, anh đều cho người vứt hết hoặc là thay cái nào đó anh có cảm giác an toàn. Ngay cả thực đơn ăn uống hàng ngày cũng bị anh thay đổi liên tục. Có lần cậu hỏi anh sao phải khẩn trương như vậy thì anh nói chỉ muốn bảo vệ cậu tốt hơn. Cậu cảm thấy không công bằng khi lúc cậu mang thai Phong nhi, anh cũng không quá khẩn trương như vậy.
Còn chưa nói đến, người làm trong nhà lại gia tăng thêm không ít người, nào là mời cả chuyên gia dinh dưỡng về nhà, một tuần khám sức khỏe cho cậu không biết bao nhiêu lần, cứ cậu nói thấy khó chịu là lập tức khám ngay. Đầu bếp lại có thêm một người phụ trách phần ăn cho cậu. Hầu gái thì gia tăng trên năm người. Anh lại còn ban thêm lệnh mới là từ nếu như cậu vẫn chưa thức dậy thì bất kỳ ai cũng không được lên tầng hai, tránh làm phiền không gian cậu nghĩ ngơi.
Đương nhiên người làm không được lên tầng hai thì cậu không được xuống sảnh chính vì anh nói cầu thang là nơi rất nguy hiểm, nếu muốn xuống thì phải có anh đi cùng. Máy tính cũng không được tiếp xúc nhiều vì rất nhiều tia khúc xạ ảnh hưởng không tốt cho cậu và bảo bảo. Cậu thật hết cách, nhất định phải làm rõ chuyện này.
Đến chiều anh đi làm về thấy cậu đang ngồi ở ban công đọc sách, anh đi đến ngồi kế bên cậu thuận tay ôm cậu vào lòng, ánh mắt ôn nhu nói
" Sao không vào phòng nằm nghỉ? Ngồi đây lâu quá sẽ sinh bệnh, có biết hay không?"
"............." cậu im lặng không trả lời anh
" Sao vậy? Em khó chịu ở đâu sao?"
"..........."
" Bảo bối! Em khó chịu thì nói với anh, em đừng im lặng nữa! Có được không?"
" Em có vấn đề muốn hỏi anh!"
" Vấn đề?"
" Đúng vậy"
" Vấn đề gì anh cũng sẽ trả lời em"
" Anh có cảm thấy anh đối xử với em quá khẩn trương rồi hay không? Còn hơn lúc em mang thai Phong nhi nữa, có phải không công bằng với Phong nhi hay không?"
" Vì chuyện này sao?"
" Ừm! Anh giải thích đi"
" Lần trước em mang thai Phong nhi có phải quá thuận lợi rồi hay không? Không kén ăn, không ốm nghén, không bị đau bụng khi phát hiện mang thai, cũng không bị hành mỗi tối như bây giờ"
" Cũng đúng! Chỉ có vậy thôi sao?"
" Anh nào giấu em điều gì, chỉ có vậy thôi! Lo lắng em sẽ chịu cực khổ nên anh phải thay đổi mọi thứ"
" Được rồi, em biết rồi"
Vậy là vấn đề đã được giải quyết, công việc của cậu bây giờ chỉ là hảo hảo nghỉ ngơi đợi ngày sinh bảo bảo ra. Buổi tối, cậu đang nằm trong vòng tay của anh chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì anh lên tiếng nói
" Bảo bối"
" Hửm?"
" Anh hy vọng lần này sẽ là con gái"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KaiYuan][Hoàn] Chúng Ta Đã Thật Sự Hiểu Nhau?
FanficAuthor: Vương Vy Vy & Song Nhi Thể loại: Ngược, Hắc bang, sinh tử văn, nhất kiến chung tình, mỹ công mỹ thụ, cường công, phúc hắc công, phúc hắc thụ, niên thượng, thanh thủy văn, HE. Couple: Khải Nguyên Số chap: 20 chương ~Văn án~ Anh - một ông tr...