chap1 : Kẻ lạ mặt

3K 214 18
                                    

Có một ánh mắt đã luôn theo dõi Katsuki mỗi ngày , không biết là ai ,nhưng khi nó đi về cùng với mẹ sau giờ tan học ở trường mẫu giáo nó lại thấy hắn. Gã đàn ông kì lạ mặc một chiếc áo Hoodie màu đen , đeo khẩu trang và nấp sau cột điện , hắn thoạt nhìn là khá giống với một tên trộm , nhưng điều kì lạ là hắn không nhìn vào mẹ nó mà lại nhìn vào nó.

Katsuki có nghe trên tivi nói về một gã bác học điên luôn tìm kiếm những đứa trẻ có năng lực nổi trội để cắt cơ thể chúng ra nối ghép thành một con quái vật hoàn hảo. Sự run sợ bỗng thoáng chốc lướt qua những đầu ngón tay , tuy nhiên nó là đứa trẻ cứng đầu và ngang ngược nên đã nuốt nỗi sợ đó vào lòng. Với suy nghĩ thiếu thực tế rằng mình sẽ bắt được hắn, Katsuki đã 1 mình đi tới chỗ cột điện đó , trong khi lại nói với mẹ là mình ra sân chơi.

Từ phía sau bóng tối , hắn bước ra và tiến tới chỗ Katsuki , khiến cho nó bỗng dưng đờ cả người lại, lần đầu tiên đối diện một tên tội phạm không hề dễ như nó đã tưởng tượng. Nó vụt bỏ chạy , biết là hèn nhát nhưng nó chỉ là 1 đứa nhóc vắt mũi còn chưa sạch còn hắn lại là một gã nguy hiểm. Thế nhưng nó lại đứng khựng lại, nó nghĩ lẽ ra mình cũng phải làm được gì đó chứ. Nó quay ngược về phía gã tội phạm , cố gắng tìm cách giật chiếc khẩu trang, nếu biết được mặt hắn thì có thể sẽ trình báo được.

Nó lấy hết đà nhảy bật lên làm hắn giật mình , hắn đưa tay ra đỡ lấy cơ thế của đứa trẻ không biết sợ gì kia. Katsuki cuối cùng cũng đạt được mục tiêu của bản thân , chiếc khẩu trang bị rách làm đôi, và gương mặt của con quỷ đã xuất hiện. Nhưng mọi thứ đều không như Katsuki tưởng tượng, hắn lại có gương mặt quen thuộc đến bất thường. Hắn giống hệt thằng nhóc tên Izuku , đứa trẻ tội nghiệp có đôi mắt to tròn , mặt lấm tấm tàn nhan và mái tóc xanh rêu bù xù suốt ngày bị Katsuki bắt nạt, thù ghét. Rồi nó nghĩ lẽ nào là người nhà của cậu ta , tới đây để đe dọa với Katsuki là không được làm tổn hại tới Izuku nữa.

" Ta là cha của Izuku "

Cha của thằng ngốc đó vẫn còn sống ư , thế mà đây lại là lần đầu tiên nó thấy ông ta. Nó chưa từng thấy Izuku kể gì về bố mình từ hồi mà hai đứa còn chơi chung với nhau.

" tại sao ông theo dõi tôi " Katsuki hỏi với giọng điệu đầy nghi ngờ

" con trai ta rất ghét ta nên ta mới muốn gặp nhóc để biết về tình hình của nó"

Rõ là ông ta không hề biết là nó ghét Izuku , Katsuki từ chối và nói với cha của cậu ta rằng là họ đã không còn chơi với nhau nữa rồi. Tuy nhiên ông ta lại thuyết phục được nó

" Izuku rất quý cháu đấy , nó đã gọi cháu là Kacchan phải không ?"

Không chỉ giọng điệu mà còn biểu cảm trên gương mặt của ông chú đó cũng rất đáng tin nên Katsuki đã đồng ý đi với hắn mà chả mảy may chút nghi ngờ nào cả.

" Cậu ta là đồ ngốc và kì quặc "

Hết lời chê thậm tệ nhưng bố của Izuku không hề tỏ ra khó chịu , chỉ mỉm cười dịu dàng và gật gù. Chợt ông ta vuốt tóc Katsuki và đưa tay ra trước mặt nó.

" ta có thể cầm tay cháu chứ ?"

Thằng nhóc không nói gì hết , đôi mắt màu nâu đỏ nhìn hắn với vẻ khó hiểu kì quặc. Rồi nó thấy đôi tay của ông ấy thật buồn bã , vì to lớn nhưng lại chi chít những vết sẹo xấu xí , đau đớn.

Dark Paradise  ( Deku x Kacchan ) ( izuku x midoriya ) ( BNHA fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ