Chap 2: Crazy in love

1.7K 180 15
                                    

Crazy in love

Hôm sau , cha mẹ đưa nó đi gặp bác sĩ tâm lý để kiểm tra và ông ta đã khuyên là không cần xóa kí ức , vì Katsuki không hề có dấu hiệu tổn thương tinh thần.

Đúng vậy, nó đã không hề quên hắn. Nhưng xem ra có lẽ hắn đã quên đứa trẻ tóc vàng luôn đi ngang qua cây cột điện gần trường mẫu giáo , chỉ để nhìn xem hắn có đợi nó ở đó không.

- dừng lại đi Kacchan !!!

Izuku tội nghiệp đang cầu xin nó đừng đánh cậu ta nữa , thế nhưng nó chả quan tâm, nó vốn đã ghét tên ngốc này, giờ nhìn gương mặt của cậu ta giống hắn càng khiến nó thêm bực mình.

-mày đúng là vô dụng ... Đúng là DEKU

Cả hắn và cậu ta đều tên là Deku...

-----------------------------------------------------
10 năm sau

Hắn gần như đã biến mất khỏi kí ức của nó, giờ nó chỉ biết là cõi đời này tồn tại 1 sự khó chịu duy nhất chính là Izuku Midoriya , đứa mọt sách đã khinh thường nó, và cậu ta càng ngày càng giống với cái tên Deku mà nó đã đặt cho.

Vậy mà kẻ vô dụng đó đã cứu nó , bất chấp sự thù hằn giữa hai người , cậu ta vẫn quan tâm tới nó , vẫn gọi nó bằng một cái biệt danh vô cùng thân mật. " Kacchan ". Tại sao cậu ta lại làm như thế chứ , sự giúp đỡ ấy nó không cần.

Sinh ra đã luôn mặc định trong đầu là mình sẽ phải chở thành kẻ đứng đầu trong mọi thứ , nên điều đó đã khiến nó khinh thường những kẻ yếu. Nên khi kẻ yếu giúp đỡ nó , nó không thể chịu đựng được. Giống như là cảm giác của kẻ ăn mày giúp đỡ người nhà giàu vậy. Thật chướng tai gai mắt làm sao.

- cậu có vẻ ghét đứa trẻ đó nhỉ ?

Giọng nói lạ ấy mà đồng thời cũng rất quen xuất hiện từ phía sau lưng nó, nó quay đầu lại nhìn kẻ kia, và vẫn rất giật mình vì dung mạo ấy. Là hắn, hắn đang ở đây. Chẳng có gì thay đổi so với kí ức của nó cả, à không! Hắn phải già đi chứ ?. Nhưng bây giờ ánh mắt của hắn đang chở nên rõ nghĩa hơn bao giờ hết. Một sự yêu thương, một sự thèm khát đang chứa đầy trong đó.

- ông....

Katsuki mặc kệ hắn và bỏ đi, hắn chạy theo giữ lấy tay nó. Đôi mắt đỏ của Katsuki dương lên sự tức giận sâu sắc.

- tại sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó ?

Hắn hỏi còn nó thì đáp trả lại bằng cái hất tay đầy mạnh mẽ, ý chỉ hắn đừng chạm vào nó nữa.

- hồi đó tôi đã coi ông là người bạn tốt, nhưng khi đã lớn trong mắt tôi ông không khác gì một lão già bệnh hoạn có hứng thú với trẻ em.

Hắn trầm ngâm trong chốc lát, nó cũng không biết hắn đang nghĩ gì, bỗng dưng hắn ôm nó thật chặt, nó vũng vẫy và bắt đầu sử dụng sức mạnh của mình , thế nhưng chả si nhê gì với kẻ kia, cứ như thế so với hắn thì sức mạnh của nó quá tầm thường. Katsuki bắt đầu gào lớn

" tránh ra ông già !!!! "

Đứng giữa đường đi học về , vắng tanh nên chả có ai nhận ra. Katsuki bỗng hối hận khi không chấp nhận lời mời đi chơi của hai đứa đàn em.

Dark Paradise  ( Deku x Kacchan ) ( izuku x midoriya ) ( BNHA fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ