FLWG: CHAPTER 4

31 1 1
                                    

YESHA'S POV

Oh! Bongga! May POV na din ako XD.

Ansaya saya naman! 

Uwian na sa wakas!

Ui may chikaness ako sa inyo!

Kanina nung nasa classroom kami ay tumawag si David kay Akiesha! 

Kaso alam kong bumalik ung mga sakit na nararamdaman nya dati.

Oh later na chika nandyan na si Akiesha at makikichikaness tayo for more info XD.

"Hey! girl!" sabi ko with landi.

"Oh?" sagot ng bruha.

"Sino ung tumawag sayo kanina?" tanong ko na kunwari ay hindi ko alam.

"Huh? Tumawag?" nakakaloka talaga tong babaeng to feeling may amnesia, iuntog ko ulo nito para matuluyan eh!

"Yung tumawag sau kanina sa room, cno un? ha!" sabi ko with konteng pacute.

"Ah!! UN  BA?! WALA UN!" hayy naku bruha tlga tong babaeng to!

"Eh dali na" sabi ko sabay puppy eyes.

"Si David yun" hay sa wakas sinabi na din nya!

"Oh?! Hala! Ano sabi nya?!" sabi ko with excitement.

"Sabi nya babalik na daw siya dito next month" sabi nya na halatang worried na worried.

"Ayaw mo nun? Makikita mo na siya?" sabi ko para sumaya siya.

"Ysh, alam mo nman dibang indi pa ako ready na makita siya" sabi nya with feelings.

"Oo alam ko un kaya nga mag move-on ka na" sabi ko with concern.

"Mahal na mahal ko pa din siya yesh" sabi nya na parang iiyak na.

"You want him back ,right? Imake-over kita ^__^ let's start with ur weight! bukas ah mga 4 dapat gising ka na!" sabi ko ng pasigaw.

Minsan kapag sobrang mahal mo ang isang tao lahat ay kaya mong gawin ang lahat wag lang siya mawala sayo o kaya ay maibalik mo lamang siya sau. Minsan ay binabago na natin ang sarili natin para sa kanila para lamang mahalin nila tayo, kung ito ay pag iisipan mabuti, ito ay mali dahil may sari-sarili tayong ugali whhich makes us different from others. Just wait for the right time, wag masyadong magmadali sa love ah because TRUE LOVE WAITS.

--ANC

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 09, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FALLING IN LOVE with a wrong guy..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon