THE END ..

57 0 1
                                    

CHAPTER 8

Napahinto si Sujin ..

Napansi ni Yuki na tila hindi nagsasalita si Sujin sa kanyang likuran kung kaya’t nilingon ito ni Yuki at nakita nitong malungkot at tila nakatulala ang kanyang kaibigan,
Nilapitan niya ito at tinanong ..
“Sujin, bakit ? Ok ka lang ba ?” tanong ni Yuki,
Ngunit nabalot ng katahimikan ang paligid at tila natatakot magsalita si Sujin
At ilang sandal ay nagsalita na ito .. at nasambit lamang ang ganitong mga kataga …

“Oo, Ok lang ako Yuki ..” sagot nito

“Oh? Eh bakit parang balisa ka jan ?” tanong ni Yuki ..

“Ok lang ako Yuki .. pero .. pero .. sadyang hindi ko, .. hindi ko kayang malimutang ang mga nangyare, at nakita ko sa silid na iyon kagabi.” Takot na takot na sabi ni Sujin.

Sa mga nasambit na iyon ni Sujin at tila muling nanumbalik ang takot at kaba sa dibdib ni Yuki, na ang akala niyang multo na siya lamang ang nakakita at nakarinig ng mga ingay na iyon nung  gabing iyon ay tila narinig at nasaksihan rin pala ng kanyang kaibigan na si Sujin.
Sa kanilang takot ay nagmamadali silang nagtungo kung saan nakaparada ang kotse ni Yuki, at sa wakas ay narrating narin nila iyon, dali dali silang sumakay ng kotse at nagmaneho pabalik ng Yokohama ..

** Narator **

Sadyang hindi na nga yata makakalimutan ng magkaibigang Sujin at Yuki ang lahat ng mga pangyayare at kanilang mga naging karanasan sa naturang lugar na iyon, hindi sa sila muling bumalik sa naturang lugar, Ngunit unti unti narin itong nakakalimutan ng magkaibigan, at naging Masaya silang naging magkaibigan.

Mysterious HotspringTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon