Tên Đỗ thích dùng để gọi Trang đấy là Chang. Chang là một đứa con gái cung cự giải, là ng mà lúc nào t cũng nói với nó la:'̀ nếu t là con trai thì t yêu m chết mất'. Nó nói t thẳng tính nhưng t nghĩ nó mới là đứa thẳng tính nhất hội. Lắm lúc nó sẽ nói theo đà, nghĩa là nghĩ gì nói đấy một cách rất vô tư thôi, nhưng sau khi làm mất lòng ng khác thì nó sẽ lẽo đẽo đi theo để xin lỗi bằng đc. Trong mắt t nó là đứa rất đáng yêu, lúc nào đi cạnh nó t cũng cười như sắp chết ấy. Trong đầu nó có 1001 câu truyện gia đình, truyện cười mới cứng, ko bao h hết, kể liên tục, liên hồi, kể xong tự cười xong tự chửi mình, tự đánh giá về câu truyện ấy rất hài hước. Ấn tượng đầu tiên của t về nó rất đặc biệt. Trừ những đứa đã quen từ cấp 2 thì nó là đứa t nhớ mặt thứ 2 ( sau Trung ái), nó rất đặc biệt, nhìn lạnh lùng sang chảnh các kiểu, cá tính,...
Sau một thời gian chơi với nhau mới nhận ra nhiều mặt khác ng của nó. T lắm lúc ko nhận ra nổi nó là đứa mạnh mẽ hay yếu đuối. Nó sẵn sàng khóc thảm thiết khi cả lũ làm thầy dậy Vlý buồn, nhưng dù t có làm nó cáu thế nào hay nhiều chuyện khủng khiếp đến với nó thì nó chẳng bao h khóc cả. ( có thể t ko thấy đc nó khóc nhưng dù sao nó cũng đóng là ng mạnh mẽ rất tốt)
Có những khi nó trải lòng nói chuyện với 5M về gia đình nó, t biết nó chỉ nói ra một phần thôi. Cả lũ trách nó là ko nghĩ cho mẹ, ừ, cũng có thể đúng nhưng t chắc chắn nó cũng nghĩ qua rất nhiều lần về vấn đề đấy rồi.Với t thì thời gian trước dù quý nó thế nào t cũng có ác cảm với nó. Nó chơi cùng 4 đứa còn lại, duy chỉ đối xử với t rất khác. T dễ dàng bị nó mắng chửi thậm tệ khi chỉ có một cái lỗi rất nhỏ, hồi ấy t còn nghĩ là nếu t mà là con Na, hay Đẫm, hay Nga thì nó có đối xử với t như thế ko? Chắc chắn là ko rồi. T còn nghĩ là mình ko đủ tư cách chơi cùng chúng nó. Đấy là lí do lớn nhất cho việc t ko chịu chủ động trước. Hôm nọ đọc được cái nó viết đấy là cách nó thân thiết với t, t thực sự vui lắm, tuy ko hoàn toàn tin vào câu đấy nhưng nó vẫn khiến tim t nhảy mua tưng bừng luôn.
Chang chị- nghe đã hiểu được tính nó như thế nào rồi. Nó là đứa rất tưng tửng, chăm tham gia hoạt động nhóm nhất, nó còn làm việc rất nghiêm túc trong mấy chuyện liên quan tới kpop, hay idol gì đó của nó.
Thánh diễn sâu. Nếu chúng m giơ chiếc điện thoại lên trước mặt nó chụp ảnh hay quay vid là nó sẽ thành con ng khác ngay. Có thể thử bất cứ lúc nào.
Dù ít khi t công nhận nhưng mà nó hát rất hay, t thi thoảng buồn chán lại đưa ra 1 bài hát để nó hát cho t nghe. Cái đầu nhọn của nó chứa một lượng lớn bài hát kpop.
Tóm lại là cứ gặp nó là t lại có thêm rất nhiều những cái kỉ niệm đáng nhớ, cứ gặp là t lại cười như ngộ, t còn học hỏi rất nhiều điều từ nó,... t muốn nói với nó rất nhiều điều khác nữa nhưng cái phần này quá dài, t nghĩ mình nên dừng lại. CHang à, nếu m có đọc thì hãy đánh giá nó sâu sắc nhất có thể nhé. <3
BẠN ĐANG ĐỌC
ghồ ghề 17
Randomtruyện viết về suy nghĩ của 1 đứa con gái 17 tuổi về tất cả mọi thứ sung quanh, đặc biệt là những đứa bạn thân thiết. có cái gì đó vừa trẻ con lại vừa chín chắn ở đây (t đã tránh dùng từ già đời)=)))) thay vì d...