5M.(1)

26 1 7
                                    

T định ko đưa cái việc này vào nhưng t muốn sau này khi đọc lại thì sẽ nhớ lại những việc này, rồi bằng cách thần kì nào đó mà mình đã vượt qua được nó.
        Chuyện mà t sợ đã xảy ra. Hôm đấy, sau khi kết thúc buổi học, Đẫm gọi 5M ra nói chuyện. Mở đầu đã ngập ngừng, Đẫm nhìn biểu cảm của hội chị em trc rồi nói. Mấy đứa nghe xong bàng hoàng vô cùng. Cả Đẫm và Suazn sẽ chuyển sang a8 học. Hôm ấy t buồn đến mức ko muốn ở lại trường thêm 1 tí nào nữa, đi xe thật nhanh ra khỏi trường, t sợ nếu cứ ở lại đấy thì t sẽ khóc trước mặt mọi ng lắm. Lúc ấy là h về, có rất nhiều ng, khóc ở đấy thì ngại lắm. Lúc nhìn Na khóc đầu óc t cứ quay cuồng kinh khủng, xong tự nhiên thấy bực hết ng. Muốn ôm nó an ủi nhưng cũng muốn tránh nước mắt nó đi. Hội chị e tận hưởng những giây phút học cùng 1 lớp trong thời gian ngắn ngủi. Hội chị em ít cười hơn trước, đi cùng nhau nhiều hơn, đi ăn sáng cùng nhau, tụ tập ngồi một chỗ,... vừa vui vừa buồn. Tự nhiên nhớ đến lời Na nói: ' Câu chuyện của Chang để viết hết về 3 năm cấp 3, nhưng mới được 1/3 thì đã phải dừng lại. =(((((
        
' Dù ko học cùng nhau nhưng 5M vẫn thế mà' nghe đau hết cả lòng.
Ai mà biết được cái gì sẽ đến? Ai biết được ai sẽ thay đổi, t muốn tin tưởng nhưng t cũng ko biết nên tin tưởng kiểu gì, vì ngay chính t cg ko biết mình có thay đổi ko nữa. Sau này sẽ ra sao? T và Na, Chang nhìn thấy 2 đứa nó đi cùng đám con gái lớp mới của nó, cả 5 đưa sẽ vẫy tay với nhau rồi cười toe toét, vui vì gặp đc chúng nó, buồn là vì người đi cạnh chúng nó ko phải hội chị em 5M.
        KHi gặp khó khăn trong tình bạn. 1 là chơi phải đứa bạn đểu, mình tin tưởng và yêu quý nó, đổi lại thì nó đối xử ko ra gì vs mk, nó chơi với mình là có mục đích. Bản thân gặp trường hợp ấy sẽ mau chóng dừng lại, tự trách bản thân ngu vì đi làm bạn vs người như thế, đồng thời buồn thêm 1 thời gian dài để nghĩ về mấy việc hay thói quen mình hay làm cùng nó,... đại loại thế. Như thế cũng là việc bình thường trong cái xã hội bây h. Trên đời nay cũng còn rất nhiều ng tốt, nhưng vấn đề là trong đống người ấy gặp được mấy ng hợp cạ, mấy người mà mình yêu quý thực sự. Loại 2 là kiểu gặp phải 1 đám bạn rất tốt, tưởng như chẳng có đứa nào trg nhóm gặp khó khăn vs mấy ng còn lại thì vấn đề lại ở chỗ ko thể ngờ tới ấy.
CHúng nó cứ an ủi là 5M vẫn là 5M mà, nhưng vấn đề là vì đục học chung cùng nhau mới có 5M, những việc nhở nhặt nhất cũng có thể khiến tình cảm chị em nồng nàn hơn. Như giả sử lớp trống tiết, chị e sẽ tụ tập ngồi nói chuyện, chụp ảnh, hát hò ầm ĩ hay mua đồ ăn cùng nhau. Giờ ra chơi thì đi vệ sinh cùng nhau, xong các hoạt động của trường đề ra nữa, ... 5M thì có con nào mạnh mẽ đc chứ, vì có cả 5 đứa nên có động lực đi học hơn, có động lực cười đùa hơn. T ko muốn nói là Na và Chang ko quan trọng với t. Lúc này 2 đứa kia đi rồi thì t phải giữ 2 đứa còn lại thật chặt, nếu ko t éo muốn đi học nữa mất.

        T muốn nhắn nhủ vs Đẫm và Suazn là: chúng m phải thật cui vẻ ấy nhé. T biết cm ko khó để hòa nhập nhưng nếu có khó khăn gì thì phải nói hết vs hội chị em. Giấu ghiếm là vấn đề duy nhất khiến hội chị em cách xa nhau đấy.
       Gửi Chang và Na: t cũng yêu 2 đứa m lắm, tất cả chúng m là oxi, cơm, nước, tiền của t, t sẽ cố gắng ngoan ngoãn và ko bảo thủ, ích kỉ như trước nữa.
       CÙng nhau dắt ta vượt qua cái tháng cô hồn này, xong vượt qua 1 năm học rồi hết cả đời luôn nhé. T sẽ cố gắng bảo vệ 5M hết sức của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ghồ ghề 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ