docute1

13 0 0
                                    

BẮt đầu vào danh sách lưu bút học trò của Đỗ và hội chị em =))))
#1. CÂU NÓI CỬA MIỆNG CỦA CHANG:
-khổ thật đấy
-thích thật đấy
-xịt mẹ m (đmm)
-cút cút cút ngay
-đix con
-khổ thế nhỉ
...
#2.CHANG VÀ T. VÀ THẦY T:
         Con mẹ này ghét 1 thằng trong lớp, 2 đứa đấy mà ngồi chung 1 bàn thì xác cmn định. Mỗi câu mỗi chữ phun từ mồm thằng kia ra, Chang đã khinh ko thèm nói thì thôi, một khi Chang nói lại cho thì nhìn mặt thg bé như sắp khóc đến nơi. T nhìn cũng tội lắm cơ mà vẫn ko nhịn đc cười. Thế nên chúng m đừng có dại mà làm ngứa mắt chị đại nhà này.=''''
        Chưa hết, nó và thầy T dậy toán của lớp là một trong những câu truyện động khẩu ko hồi kết. Thầy bước vào lớp lập tức tia đến Chang. Thầy đã từng thử trêu nó theo cách mà thầy vẫn dùng vs bao học sinh khác, có 90% ko vượt qua nổi, cứ ngày nào bước vào lớp là kiểm tra miệng con bé, độ khó tăng dần lên khi thầy hỏi về mấy cái nhận xét hoặc chú ý trong sách. Chang cũng chẳng phải dạng vừa. Nó học thuộc hết cả mấy cái công thức đấy và vượt qua đc bài kiểm tra miệng kéo dài liên tục, đến mức thầy từ trêu nó chuyển sang lấy nó làm gương cho mấy đứa khác. Còn cả vụ mắm tôm, đáp bom, khăn H & M,... và nhiều cái khác.

#3.CHANG VÀ ÂM NHẠC:
        Trong 5M nó là hát chính đấy, hihi. Có nhiều ng nói hát hay ko bằng hay hát nhưng con bé này đc cả giọng hát lẫn hay hát, hát nhiệt tình, gầm rú theo mọi phong cách. Có hôm đi học thêm lý,  thầy đứng trên bảng còn nó ở dưới, cả lớp đang lặng yên thì tự nhiên nó hát ầm lên, thầy giáo quay xuống vs bộ mặt phát hoảng nhìn nó, xong cũng chỉ biết cười hiền. Một nụ cười nhạt nhẽo nhưng cũng đủ nói lên bao khó khăn và vất vả của thầy.

#4CHANG NGOÀI LỀ:
       Ai cũng nói t vs nó giống nhau?
      

ghồ ghề 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ