Chương 07:

8.6K 274 6
                                    


Phòng làm việc của Tạ Phi cũng khá lớn, cha Tạ ngoài miệng không nói nhưng trong lòng vẫn rất thương con trai. Cậu vừa mở miệng nói muốn tự mình gây dựng sự nghiệp, không muốn dựa vào người nhà chống đỡ cha Tạ cũng không nói cái gì, chỉ yên lặng ở sau lưng tìm người mua khu đất hoàng kim này cho đứa con trai nhà mình nên công ty này có vị trí tốt, lại khá rộng rãi. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Quan trọng nhất là bên trong phòng làm việc còn có một phòng ngủ lớn, để khi Tạ Phi tăng ca có thể nằm nghĩ ngơi một lúc.

Giờ khắc này Cố Khải ôm Tạ Phi một bên hôn, một bên dùng đôi tay không thành thật dạo chơi ở trên người cậu. Thân thể cậu cũng không có cơ bắp, quanh năm ngồi ở trong phòng làm việc rất ít ra ngoài làm cho da dẻ Tạ Phi rất trắng, cậu lại là người không thích vận động, ngoại trừ giai đoạn kia ngày nào cũng điên cuồng rèn luyện giảm béo cậu vừa nhìn thấy phòng tập thể hình liền cảm thấy hai chân lười biếng không muốn đi về phía trước dù chỉ bước một bước.

Cho nên bụng của cậu vẫn có một khối thịt mềm lúc bị Cố Khải sờ một cái cậu cả kinh thiếu chút nữa cắn đầu lưỡi của anh. Chỉ là còn chưa kịp quan tâm có làm anh bị thương hay không thì cậu cảm thấy cái mông mát lạnh, tay của anh lạnh như băng đưa vào quần lót nắn bóp đôi mông cánh hoa của cậu.

Miệng cậu bị lấp kín chỉ có thể ở trong cổ họng hừ hừ biểu đạt kháng nghị của mình, không ngờ lại không cẩn thận bị bắt lấy vận mệnh, lại bị đối phương rất có kỹ xảo nhào nặn, nhất thời trở nên mềm nhũn. Thân thể này đối với khoái cảm thực tủy biết vị, huống chi chính cậu cũng lưu luyến đối phương muốn cho anh một chút cảm giác, cũng trở nên ỡm ờ. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Cố Khải hôn chẳng hề như bình thường biểu hiện vẻ ôn văn nhĩ nhã, ngược lại là khí thế mười phần giống như muốn cướp hết không khí trong phổi của Tạ Phi, đầu lưỡi qua lại liếm láp trên chiếc cằm mẫn cảm, lướt qua cổ cậu, rồi chui vào miệng lướt qua mọi ngóc ngách lúc Tạ Phi ngạt thở sắp trợn trắng mắt mới buông môi cậu ra.

Nhưng anh vẫn chưa buông tha cậu, lúc đầu lưỡi từ môi cậu lui ra tạo thành một đường chỉ bạc, dưới ánh đèn huỳnh quang soi sáng hiện ra đặc biệt dâm mỹ. Mặt Tạ Phi thoáng chốc ửng hồng như quả chín, vừa mới một trận hôn sâu làm cho cậu không thể hô hấp, giờ khắc này cả khóe mắt đuôi lông mày cũng ửng đỏ, mamg theo chút tức giận nhìn Cố Khải, ngược lại là phong tình một mảnh.

Cố Khải và cậu đã hơn nửa tháng không gặp nhau đúng là tiểu biệt thắng tân hôn, càng làm hai người càng thêm long tinh hổ mãnh, Tạ Phi làm ra vẻ tức giận kì thực ánh mắt như là làn thu ba, làm cho phía dưới của anh cứng muốn nổ tung. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Tạ Phi cũng không ngoại lệ, kì thực cậu cũng muốn cùng Cố Khải ngồi xuống nói chuyện rõ ràng, mà mỗi lần gặp gỡ không phải cậu rất muốn làm thì đối phương lại rất muốn làm, lúc mình rất muốn làm đối phương rất phối hợp, hiện nay đối phương rất muốn làm cậu không thể cự tuyệt, huống chi... Huống chi cậu cũng rất muốn làm một pháo.

Thanh niên cũng không thể luôn ỷ lại vào Ngũ cô nương mà.

Lại nói... Ngày hôm nay thời gian vẫn còn sớm, coi như làm xong cũng có thời gian cùng Cố Khải bình thản trò chuyện.

NGHI NGỜ !!!!  (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ