Chương 14:

7.1K 177 5
                                    


Tạ Phi nằm trên ghế sa lông chơi điện thoại di động, tùy tiện tìm tên Cố Khải là có thể nhìn thấy đủ loại tin tức liên quan tới anh. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

A thì ra hôm nay Cố Khải có chương trình phỏng vấn ..

Tham gia chương trình phỏng vấn Cố Khải mặc âu phục đơn giản thân hình cao lớn đầy soái khí tay cầm điện thoại di động từ xe bảo mẫu bước xuống, vẫy tay chào hỏi các fan hâm mộ. Hình ảnh đó lọt vào dưới ống kính hiện ra vô cùng đẹp mắt sinh động khiến người nào đó nhìn cũng đỏ mặt.

Nhìn những bình luận dưới tấm ảnh đẹp của Cố Khải tất cả đều là những lời khen Tạ Phi cảm thấy mình có chút đố kỵ. Cậu tức giận đùng đùng viết lời bình: "Ai nha thật là đẹp trai!", "Tôi muốn ôm Khải Khải hôn một cái!". https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Rõ ràng tôi mới là người thích anh ấy nhất, hừ.

Cậu tỉ mỉ thưởng thức những tấm hình của Cố Khải, nhiếp ảnh gia này chụp rất đẹp, dưới ống kính là một Cố Khải vô cùng đẹp mắt rất là phong độ, cậu hài lòng lưu một đống lớn hình ảnh vào điện thoại di động, tiện tay nhìn lại những hình ảnh mình đã lưu trữ.

Nhìn những hình ảnh trong điện thoại di Tạ Phi vô cùng vui sướng, nhưng thẻ nhớ 16G cũng đã sắp dùng hết, quyết định ngày mai sẽ đi mua cái thẻ 128 G dùng để lưu trữ những bức ảnh của Cố Khải.

Đang chìm đắm với những hình ảnh đẹp của Cố tiên sinh, Tạ Phi đột nhiên nhìn thấy tin nhắn của Anna gửi tới:"Weibo của cậu sao vậy, cậu nhìn lại xem?"

Mặc dù biết ông chủ của mình yêu thầm Cố Khải, thế nhưng khi lấy điện thoại di động ra nhìn thấy trang của Cố Khải được Tạ Phi viết những bình luận yêu thương Cố Khải như những fan cuồng, Anna vẫn không nhịn được khóe môi co quắp mấy lần.

Nhưng bây giờ việc làm đầu tiên là phải nhắc Tạ Phi xóa mấy bình luận này. Tất nhiên trước khi xóa cô đã chụp tất cả lại để ngày sau có lý do uy hiếp Tạ Phi tăng tiền lương,

Đương nhiên, cũng có thể làm lấy những cái này làm chứng cứ, nhìn hai người kia cứ làm bộ không thích nhau thật sự là quá thất đức.

Cố Khải bên kia công việc vừa kết thúc lập tức vội vã tạm biệt, cũng không quản các nhân viên phía sau kinh ngạc thảo luận: "Oa Cố Khải hôm nay sao lại đi vội như vậy?"

"Là muốn đi hẹn hò sao?"

"Chuyện đó làm sao có khả năng! Cố Khải sao có thể có bạn gái!" Đạo diễn nghe mọi người nói như vậy vỗ vai Cố Khải cười đầy thâm ý bước đi ra ngoài. https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Bạn gái không có, mà người ta có bạn trai.

Tỉnh lại đi Cố Khải, đó là kim chủ của mình đó được không?

Đắm chìm trong mộng đẹp, Cố Khải dựng thẳng cổ áo đeo kính đen đội mũ, vội vã hòa vào dòng người tấp nập trên đường cái, tâm tình giống thiếu nữ 18 tuổi tràn đầy ngọt ngào.

Rất muốn nhanh chóng nhìn thấy Tạ Phi a... https://ngocthuyblog.wordpress.com/truyen-dam-my/

Nấu cháo cho em ấy không biết em ấy nhìn thấy chưa.. chắc là ăn rất ngon. Mình đã dựa theo cách dạy trên internet, chắc chắn sẽ không dở được ...

NGHI NGỜ !!!!  (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ