"don't leave me" while crying.
"let me go"
"don't push me away"
"i don't love you"
"but i love you very much please Kent , don't leave , i can't live without you"
"sorry i love someone" then he leave me while crying.I don't know what will do. I love him so much , he always there whenever i need a shoulder to cry on.
.
I'm Aerine Gonzalez , 18 years old, Medyo maputi , di naman ganun katangkaran , medyo chubby , maganda naman ako pero di ako gaanong nag aayos . Maraming nagsasabi na maganda daw sana ako kaso di lang ako marunong mag ayos . Mas uhnahin ko pa ba ang pag aayos sa sarili ko kesa sa pag aaral ko, di naman ako mapapasa sa mga subject ko yung pagpapaganda ko.After of my heart break. di ko alam kung anong gagawin ko, iyak lang ako ng iyak. Napag alaman ko na naging sila ulit ng Ex niya. Di ko maiwasang di maiyak kapag naaalala ko siya. Sobrang sakit mahal na mahal ko kasi siya.
-
The day passed
Today is our first day of school. Di ko alam kung makakayanan kong makita siya ulit. Parehas lang kasi kami ng school na pinapasukan.
I took a bath and wear my uniform and packed my things. Bumaba na ako.
"Ma alis na po ako"
"kumain ka muna anak" sabi niya habang inaayos niya ang hapag kainan.
"Wala po akong gana ma, tsaka baka malate pa po ako"
"sige anak mag iingat ka ah"
"opo ma" humalik muna ako sa mama ko tsaka umalis.
-
pag dating ko sa school hinanap ko kaagad si Cathy. Si Cathy ay yung parang bestfriend ko, lagi kaming magkasama at lagi kaming nagtutulungan. Alam niya lahat ng secrets ko at nagsasabi din naman siya ng mga sikreto niya.Malayo layo palang parang nakikita ko na siya. Pinuntahan ko na siya.
"Be ?"
"Oh bakit ? nakakagulat ka naman" sabi niya ng may pahawak pa sa dibdib niya."Nga pala ? Kamusta bakasyon ?".
"Ayos lang naman , bakit parang gulat na gulat ka ?"
"Wa-l-a na-man" pautal utal niyang sabi.
"Ayos ka lang ba ? May problema ba ?"
alam kong may problema to eh, wag ko na nga lang muna pansinin.
"Tara na be at baka ma-late pa tayo"
"Wag na muna tayong pumasok, wala pa namang gagawin ngayon kasi first day palang naman."
"Ayy bahala ka dyan kung ayaw mong pumasok , ako papasok! Sige maiwan na kita!"
Naglakad na ako ng may napansin akong kakaiba parang bumibigat ang aking pakiramdam, kaya pala nandun siya , siya talaga yun.
YOU ARE READING
Stupid Playboy
NonfiksiYou won't hurt me again ! Even if you flirt every girl that you fling. Someday you'll be lose mr.stupid playboy . Nasaktan ako , Oo nasaktan ako pero di ako magpapakabaliw ng dahil lang sa kanya dahil maraming lalaki sa mundo ! i won't able him to...