Sorry guys , .. kung natagalan . ^______^ eto na gift ko Xylle.Sorry For Forgotting your birthday today . :)
KATE--!> *Puppy Face* Sorry nakalimutan ko ung gift ko ! eto na Sissy. ^______^V
andrama nya tlga . =__________= pwede naman mag sorry lang eh !.
Alec--!> =_____= ok lng , andrama mo kate piggy ! so anong kwenta ng tokens ? =______=
KATE---!> O____O ou nga pla ! guys tra dun kantahan tayo . pili kayo ng song na gusto nio, dali . ^__________^V
so kailangan tlga lahat tayo kate? pwedeng ikaw lang ? =_______= maganda naman bosses ko kaya lang .. baka marami mag pa autograph. =_______=
Xylle---!> *Look at Jheric and shout* Nadadala ako ng Hangin Awwwwwwwwww! =______= magkasing hangin kayo ng utak ni Alec !
Kate---!> Sinabi mo pa . =____= buti nga di ako nilipad kay Alec kanina e ! ~________~
Jem--!> can i song ? bahay kubo . ^______^V
KATE , ----!> O______O ? ows?
XYLLE , ----!> O______O ? cge baby ! ^____^V
JHERIC , ----!> O______O ? bata ?! bata? bakit ka gnawa?
ALEC ----!> *Look at Jem* O______O ? *Speechless*
Jem --!> Hanapin nyo na ! ako unang kkanta . :) nahihiya kasi ako sa inyo kua jheric kua alec and ate kate ! ^___________^V
Xylle--!> *hinanap ung kanta ang then nag hulog ng token and pindot dot dot !!!! etchetera! **** and play* ok na baby jem ^____^ si kate sunod , and alec sunod ! walang reklamo . ^_______^V
Jem --!> Bahaaaaaaaaay~ Kuboooooooooo! kahiiiiiiiiiiiit~ mUntiiiiiiiiiiiiiiiiiii~
Jheric---!> Ok then, *kinuha libro isip* aaaaaaaaaaaaaaaaa bbbbbbbb cccccccc dddddd eeeeeeeeeee uhmmmmm . @______@ aun . "God Gave me you" . ^________^ kung bakit ? kasi binigay sakin ni god si Xylle . matagal na kasi akong may gusto kay Xylle e. +_______+ no. **** etchetera etchetera ~ blushuuu blushuuuuuu~ X______X binigay ko na kay Xylle ung book.
Xylle---!> *kinuha ko ung book then pili* ... uhhhmmmmmmm...... *A Thousand Years* ^________^ kung bkt ? siguro kung sino man ung Lalaki na mamahalin ako . para saknya to . Hahaha .
Jem--!> ^___^V tapos naaa~ ikaw na ate kate ! 100 score ! pag wlang nakatalo sakin treat nyo kong lahat. ^________<
Kate---!> im so kabado no ! wet lang mamen ! =_____= "Inhale-Exhale" . OK then ! Shushu ~ ^____^V nag hulog nako ng token and dot dot dot ***** syempre ung no. nung song . ^________^V ~Playing kung kaya ko* ............. La la la la la ~ Kung kaya ko ~ ang umiwas sa damdamin kung ito ~ kung kaya ko ~ ... *after 5 minutes of kung kaya kong kanta with loka loka da moves* The end ~ 98 score ! Oh Yeah .! ^_~ next turn !
A|N: di ko po Saulo Lyrics nyan . Syempre ung Chorus nalang ! ^___^V
Alec--!> +______+ this is my silver voice ! Yeah .. 10*** etchetera ~ bawal sabihin ~ dutdut~ dot dot dot~ ~Playing Where Are You now~ . . . ~La la la la la la ~ Woooooo! Awwww! where are you now . yeah ! coz im thinking of you ~ you show me how ~ how to live like i do ~ Yo Rock ! *After 5 minutes using my silver voice and rock n roll pose ! my score is 95! =_____= it's Failure ! TT________TT sino na sunod ! dali !
BINABASA MO ANG
When The Summer Begins (On Going)
RomanceA|NSays :ALAM NAMAN NATIN NA ETO UNG PINAKA HINIHINTAY NATING MGA ESTUDYANTE ANG SUMMER :) <3 , KAHIT SINO NAMAN GUSTO YAN COMMONSENSE - Jheric Pasignaje SYEMPRE , PAHINGA NA , - Xylle Yuanne Sanchez WALA NANG PASOK , BWELO , -Alec Hernandez AT P...