WTSB (Chapter 11) Remembering

21 2 0
                                    

Iniwan ko na si Alec sa bahay nila umuwi na ko at habang pauwi ako inisip ko ung sinabi sakin ni alec ..

FLASHBACK: i was born from new york . dun ako lumaki hanggang 8 years old ako then umuwi ako sa philippines when i was 10 , and sinugod ako sa hospital when i was six . kasi daw nasunog ung balat ko sa likod nung nagkasunog samin and after that i waked up in hospital at hindi ko maalala lahat ng nangyari . only a few and i dunno what's the reason kung bakit nag ka sunog, .. my parents don't want to talked about that thing to me . kahit ilang beses ko pang ulit uliting itanong .. it's pointless ... but i remember something . when i was a child nasa kwarto ko si ako , playing with my doll na pag pinindot mo may nag sasalita dun na . Baby Kate Mommy Grace And Daddy George Loves You.. that doll was given by my parents when im 4 years old . iniingatan ko ung doll na un ii kasi un ung ginawang doll ng mommy ko as a birthday gift. pero nung nag ka fire samin di ko na naalala kung nasan na un . ang naalala ko lang is . puno na ng apoy sa paligid ko and nag tago ako sa may ilalim ng bed ko yakap ko ung doll and when i saw a man na papasok i go outside tapos ung doll ko naipit dun sa may gilid ng bed ko sa pinaka dulo and hindi ko sya makuha . hanggang sa kinuha nako nung bumberong lalake and un na wla na kong naalala pa . ok endo ! back to reality. 

*tingin sa wrist watch* nako ! 3:48 na pla . =______= omagad !! kanina pa pla ko d2 sa tapat ng bahay namin X________X Tsss!! =_______= Asking where's my parents ? naka hiwalay akong bahay sa kanila.... i want to live on my own ^_________^ kasi naman sinong may gustong hindi ka bwelo dba ?pag babawalan ka sa mga bagay na gusto mong gawin dba.. ? JOKE ! ^_______^V syempre kasi nag bobored sila mama at papa sa ibang house kasi dun daw malapit ung work nila . and kung ano ginagawa ko dito ? of course . dito daw ako para may tao naman sa golden house namin . HAHAHA X______X security guard daw ba asta ko ?  Yesh ! Ako ang Security dito . kea kung kasama kita sa bahay future BF ko ? nakooow ! Secured ka din sa puso ko . <3 HAHAHAHA . lakas tama =______= makaligo na nga lang . *binuksan ko ilaw ng house namin and pumunta ako sa kwarto ko* syempre i open the door . likewise naman e ^_______^V ikaw kaya mangapa sa dilim . =_______= and punta sa closet and pumili ng damit and ungergarments and pumuntang cr and nag shower... 

A|N: Sorry Kung mahaba ... also did you miss Jem , Xylle and Jheric? ^____^V malapit na sila.

When The Summer Begins (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon