*Calling Mommy*
Kate---!> Sino yan ? O____O ? Gf mo ? babae mo ? Wow ikaw ah ! *lapit sakanya* tapos na din naman ako mag hugas eh . sino yan ah ?
Alec---!> Shhhhhhh ! *put my hands on her face and push her away* wag kang maingay !!! *irratated face* ..
Hello Ma ?!
Kate---!> *quiet Slash Swip my mouth * oh so mama nya .. =____= na mimiss ko na din mama ko TT________TT
Mrs.Raquel Hernandez : How are you My Dear? Are You ok there? what are you doing ? Mommy Misses You Mwuaaaaaps! Im Going home na . :) Just for 2days . just be with you My Dear :)
Alec at phone :---!> Im Fine , Of Course im ok . im not a kiddo anymore mom ! im going to take a bath. im missed you too . (so kelangan may kiss Author ? =_____= ) Ehhhhhhhh ? Going home ? kelan ma ?
Mrs.Raquel Hernandez : ----!> Maybe Tomorrow Anak . Paki Sundo ako sa Airport ha ? Im waiting . Sige nak mag reready pako ng gamit ko . MommyLove's You ! Byeeeeeeeeee~
Alec---!> Ok po ma . im waiting . call nalang po kayo. and im coming . ^________^ bye . Ingat.
Kate---!> is that you're mama ? ^________^V ang lapad kasi ng ngiti mo eh .
Alec---!> Yeah . and she's coming na tomorrow can't wait . ^_____^
Kate---!> what about you're father ? *Looks at him*
Alec---!> *Looks Down and try to Smile* (fake smile)
Kate---!> why? something wrong ?
Alec---!> my dad died when i was 6 years old . *Look Down*
Kate---!> Sorry for that . but how ?
Alec--!> nagka sunog kasi sa new york nun . bombero kasi work ng daddy ko , niligtas nya ung lalake pati ung mag ina nung lalake . di ko nga alam kung sino sila eh . *sigh* pero ung family naligtas ni daddy . kea lang si daddy naman ung naiwan sa loob nung kukunin daw ni daddy ung manika nung anak ng lalake. kasi daw ung babaeng bata umiiyak kasi importante daw ung manikang un saknya. eh dahil dun. ayun . na trap si daddy sa loob ng bahay .... bumagsak nadaw kasi ung ibang part ng house eh . tapos di na daw si daddy naka labas dun .
Kate---!> eh anong pangalan ng daddy mo ? O_____O
Alec---!> Oliver Hernandez name ng daddy ko.
Kate---!> ahhhh .,, eh anong gagawin mo pag nakilala mo ung family na un ?
Alec---!> *Angry faces* Di ko sya mapapatawad .. ! kakarmahin din un .! Sigurado ako dun !! kakarmahin un .!!!
Kate---!> *Looks Down And Fake Smile* ^_________^ ganun ba ? grabe ka naman magalit Alec . grabe ka naman .
Alec---!> *Looks at Kate* Bakit mo natanong yan huh ? is there something wrong .? O____O
Kate---!> Wla naman... ^________^ (fake smile again) . masama ba mag tanong ? ^_______^V
Alec---!> hnd naman ... sinabi ko ba ? =_______=
Kate---!> sinabi ko bang sinabi mo ? ~_______~ cge uwi na ko !
BINABASA MO ANG
When The Summer Begins (On Going)
RomanceA|NSays :ALAM NAMAN NATIN NA ETO UNG PINAKA HINIHINTAY NATING MGA ESTUDYANTE ANG SUMMER :) <3 , KAHIT SINO NAMAN GUSTO YAN COMMONSENSE - Jheric Pasignaje SYEMPRE , PAHINGA NA , - Xylle Yuanne Sanchez WALA NANG PASOK , BWELO , -Alec Hernandez AT P...