Jheric---!> tinignan ko muka ni Alec na mukang bigo HAHAHAHA ! ^______^V ang baba naman kasi ng Score nya . Grabeee ! ganda pa naman ng wooden VOices na ! Wooden lang tlga kasi naman 95? nasakin ang Silver Voice no ! =_____= And ako lang makaka talo kay baby Jem ! +________+ so , pumunta na ko sa gitna and 96*** etchetera etchetera ~ dot dot dot dot !!! ~Playing God Gave me You~... ~God gave me you~ you show me what's real . La la la la ~ *after 5 minutes im done ! my silver voice work Success ?! tinignan ko ung score and 98 din ! ~____~ atleast lamang ako kay Alec ! WoooooO~ ^_______^V Sino na Next ? kayo na ?!
Xylle---!> im next .~ i knew it . w-wag munang sa-sa-bihiiiin ... hrmmmmmmm..... >______< 53** dot dot dot echetera echetera ~ Swhuuuuuuuuuuush~ .. bago ko i play may sinabi muna ko sa mic, This song is for the man who loved me secretly .. ^______^V di ko pa po sya kilala pero ... im waiting for you .. if you love me just tell me and i loved you back . i promise. ~Playing A Thousand Years~... .~ Heart Beat Fast , Colors and trumplin .. says . how to be brave , how can i love ~ ....
Jheric---!> habang kumakanta si Xylle ay pinapanood ko sya . .ganda nya kasi the she talks , she moves , she says , she smile , oh . i love everything of her . <3_______<3 tapos sinabi nya pa ung mga words na un . should i confessed na ? >__________< i bet .. wag muna . ^______^ secret ko muna to . natatakot ako . maybe joke lang un dba? ang ganda ng sparkly star sa harap ko . kumakanta .....
Kate---!> habang tinitignan ko ung mga tao sa paligid namin . napatitig ako kay Jheric kasi ... ung tingin nya kay Xylle wagas. un bang may meaning . ung importante .. ung may gusto syang sabihin .... *tingin kay Xylle* ang ganda ng bosses nya... pwede na pong pang gera ! HAHAAHAH ^___________^V Joke ! pwede na po tlgang pang talo sa bagyo ! Joke Ulet ! ^___^V ganda po tlga kasing ganda nya . Haha . :)) pang laban Grabeeeeeeeeeee!
Jem---!> *punta sa ate Xylle Nya* Wag nyo pong tititigan ng ganyan si ate !!!! matutunaw !!! >3<
Audience.. *nagtawanan sila kay Jem , pero halata sa muka nila ung pag hanga kay Xylle*
Xylle --!> *tapos na din akong kumanta* Hayyzzz !! *tingin sa Score* Yown !!! I got it right ! it's 100 too ! pano ba yan baby ? no treat ? kasi natalo kita? ^__________^
Alec---!> Hayzz Ligtas ! ^_______^ pero talo ako ni Jheric TT__________TT
Jheric---!> Better Luck Next Time Bro , ^________~
Jem--!> Yeah . ^___^ it's ok . birthday mo naman ngayon ate ee . hihihi :D
Kate--!> *tingin sa orasan* guys let's go home na ? gabi na oh ! it's 7:25 PM na !
Xylle--!> Sure. Let's go to my House Blow out Tayieeeeeees! ^______^V Sagot ko Cake!
Kate---!> Sure Sissy !! Mines the Spaghetti .. Favoritos ! <3______<3
Jheric---!> Drinks Mine . ^_________<
Alec----!> Uhm ... Sakin Ung ... Desert na Leche Flan . ako na rin gagawa. so let's go home ?
BINABASA MO ANG
When The Summer Begins (On Going)
RomanceA|NSays :ALAM NAMAN NATIN NA ETO UNG PINAKA HINIHINTAY NATING MGA ESTUDYANTE ANG SUMMER :) <3 , KAHIT SINO NAMAN GUSTO YAN COMMONSENSE - Jheric Pasignaje SYEMPRE , PAHINGA NA , - Xylle Yuanne Sanchez WALA NANG PASOK , BWELO , -Alec Hernandez AT P...