Alec POV:
*papasok palang ako sa loob ng bahay at mukang nag uusap sila mommy and kate , Ok lang yun .. biglang naalala ko ung nangyare samin ni kate kanina . bkit ko nga ba ginawa un ? Ewaaaaaan! nag kusa nalang ung katawan ko eh ... Hayzzzzzzz >__________< !! *blushed* dumiretso nako sa kwarto ko and nag bihis ng pambahay .. syempre cool look parin ako ... ^________^V *tingin sa Salamin* SalaMin Salamin sino ang pogi sa iyong paningin ! ^_______^V Syempre ako lumabas pogi ako eh ! :D HAHAHAHA Oh ya ! bumaba nako nang hagdan and then nung narinig kung nag uusap sila .. so nagtago ako sa gilid ang nag eardrop ako and i hear something that i shouldn't been hear ...
Ms.Raquel Hernandez : so ikaw pala ang anak ng mag asawang smith sa new york na niligtas nang asawa ko nung nagka sunog ? Am i right ?
Kate--!> Yes , It's me . i tried to talked those things to my parents but they ignore me.. *Looks Down and Start the tears falls down*
Ms.Raquel Hernandez : * nilapitan ko sya and i wipe her tears* common iha , don't cry . it's a past from now on . at ano pa nga bang magagawa ko ? dba ? .. pag nagalit bako may mangyayare ? dba wla ? d na nga mabubuhay ang patay . ^______^ so enough na .. it's ok na .. naka move on nako and im relieved na ang GF ng Anak ko ay ikaw . ^________^V..
Kate--!> pero po kasi .... yesterday alec talked about that thing po kasi sakin ii . and im scared . TT_______TT i asked him po kasi na kung mapapatawad nya po ung taong syang dahilan ng pagkawala ng father nya ... and alec say's he wouldn't forgive those people . kakarmahin pa daw po even if he love that person . nung sinabi nya un . i felt like my hearts turned into pieces. aamin na nga po sana ako ii .. kaso im scared . pero di nya po ako girlfriend right now . we're friends pero po pag nalaman nya ung issueng to . lalayo na sya sakin ayoko pong mangyari un . kakamuhian nya ko , *cries* TT_____________TT
Ms.Raquel Hernandez : sinabi nya lang yun , pero you know .. if someone truly loves you. kahit anong nagawa mong kasalanan pag bibigyan ka nun . kahit sobrang laki pa nyan . you know whY ? because true loves accept each other whether is your fault or his fault , and of course theyre share everything . like problems . happiness ,... those thing are called true love .. so enough na iha . don't cry anymore . ganda mo pa naman . ^________^ Call me tita Raquel .
Kate--!> *Wipe my Tears and smile* Opo tita , Thanks po .. Panget nga daw po ako sabi ni alec ii >___________< ..
Ms.Raquel Hernandez : Naniwala ka naman dun . mapag deny yun .. haha . try to tell eveything to him . i promised he'll understand you. nakita ko nga kayo kanina eh . ang sweet nyo like a couple :"> nalala ko pa kabataan ko ~ kami ng dadday ni Alec .. pag naaarawan ako tapos pawis . susugod sa harap ko pupunasan ako sabay kiss *Blushed* .. tap---
BINABASA MO ANG
When The Summer Begins (On Going)
RomanceA|NSays :ALAM NAMAN NATIN NA ETO UNG PINAKA HINIHINTAY NATING MGA ESTUDYANTE ANG SUMMER :) <3 , KAHIT SINO NAMAN GUSTO YAN COMMONSENSE - Jheric Pasignaje SYEMPRE , PAHINGA NA , - Xylle Yuanne Sanchez WALA NANG PASOK , BWELO , -Alec Hernandez AT P...