Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương - Full

14K 60 6
                                    

[ trọng sinh chi tà đạo thiên kiều ] tác giả: Đãi dạng trăng y

Văn án:

Một lần ngoài ý muốn, phong ngàn vận bị thiết áp về tới đi qua, một lần nữa trở lại mười ba tuổi.

Là tội nghiệp bị đuổi ra gia môn tiểu kẻ đáng thương?

Là chưa dứt sữa chỉ biết đối với dễ nhìn hoa mắt si xú nha đầu?

Cũng hoặc là kinh tài diễm diễm hạnh lâm cao thủ cộng thêm võ lâm cao thủ?

----

Trung y giới Thái Sơn bắc đẩu cấp nhân cam nguyện kêu nàng một tiếng “Tiểu sư phó”, chính phủ cán bộ cao cấp khom người thân nghênh cầu nàng xem chẩn.

Hắc bang lão đại làm theo đánh, quân môn đại thiếu làm theo đoán, trong truyền thuyết cao thủ làm theo giây sát!

Rong ruổi thương trường, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, cái đầu không cao giá trị con người cao, tuổi không lớn kim khố đại.

----

Chính là......

Cấp cao phú soái xem cái bệnh mà thôi, bồi ăn bồi uống còn muốn bồi đến trường?omg, nàng không phải tam bồi!

Làm một hồi lâm thời công khách mời một chút hắc bang đại tiểu thư mà thôi, như thế nào một đám đều chạy tới đuổi bắt nàng?

Lấy mười ba tuổi “Cao tuổi” Trước đại học lại e ngại ai ? Lão sư đồng học đều giống như nàng thiếu bọn họ mấy trăm vạn dường như!

Lão cha tìm nàng cứu mạng? Lúc trước một cước đem nàng đá ra môn thời điểm như thế nào ngay cả nói đều lười nhiều lời một câu!

----

“Ngươi này xú nha đầu ngực bình mông bình, chân đoản cánh tay đoản, dựa vào cái gì theo ta thưởng nam nhân?” Xinh đẹp nữ nhân vẻ mặt tự tin cử cử chính mình “Châu mục lãng mã”.

“Ngươi bộ ngực giống bò sữa, mông giống như chim trĩ, chân dài có thể so với hươu cao cổ, cánh tay sơn trại vượn tay dài, lại dựa vào cái gì theo ta thưởng nam nhân?” Phong ngàn vận bĩu môi, vô cùng trịnh tĩnh trả lời.

“......”

Thứ nhất cuốn giá trên trời quản lý

[001] trọng sinh

“Oành --” Bác ái bệnh viện tầng cao nhất viện trưởng văn phòng bàn công tác bất hạnh chịu khổ tàn phá.

“Lão nhân, ta nói ta muốn nghỉ, có nghe hay không!” Phong ngàn vận một quyền nện ở bàn công tác thượng, đối với ngồi ở làm công ghế bệnh viện viện trưởng thở phì phì nói, lão nhân này quả thực chính là áp bức nàng, nàng yếu nghỉ ngơi, nàng muốn thả giả!

Phong ngàn vận trong miệng lão nhân, cũng chính là nhà này bệnh viện viện trưởng tiết nghĩa sâm.

“Khụ khụ.” Tiết nghĩa sâm ho nhẹ một tiếng,“Tiểu vận, ngươi đừng đã quên ngươi hiện tại nhưng là ở trả nợ a!”

Hỗn đản này lão nhân, chỉ biết lấy chuyện này đến áp nàng, nàng niệm trung học thời điểm mẫu thân qua đời, là lão nhân ra tiền cấp mẫu thân mua khối mộ , cũng là lão nhân ra tiền làm cho nàng học bài .

Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ