Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương 2

6.6K 39 5
                                    

[067] cùng long vũ thiên giao dịch

“Tọa hạ, bình tĩnh, hít sâu, bình tĩnh.” Phong ngàn vận chậm rì rì uống một chén nước, kia nếu nói cho hắn, chính mình kỳ thật đã muốn lấy đến Uất Trì tập đoàn 8% công ty cổ phần , hắn là không phải tính trực tiếp hôn đi qua?

Hàn đừng giác hít sâu một trận, sau đó ngồi trở lại vị trí thượng,“Tiểu vợ, này bút trướng thực có lời, này đó dược là đi, ta đi mua! Bao ở ta trên người!”

Hàn đừng giác đồng hài kích động điểu.

“Bình tĩnh, uống nước, thở, bình tĩnh.” Phong ngàn vận một tay chi chính mình cằm chậm rãi nói.

“Ngạch, đúng rồi, tiểu vợ, cái gì dược như vậy kiếm tiền a?” Hàn đừng giác tưởng, long vũ thiên cũng không phải ngu ngốc, bình thường dược như thế nào khả năng khai như vậy cao giá.

“Giải dược, theo chính hắn nói, hắn thủ hạ huynh đệ trúng một loại độc, xụi lơ không thể động, sinh mệnh kham ưu, cho nên hắn nhu cầu cấp bách giải dược. Hắn đem độc dược cho ta, muốn ta trong vòng 3 ngày đem giải dược cho hắn, như vậy ta là có thể được đến này 3% công ty cổ phần .”

“Uy, hắc long bang chuyện tình, chúng ta nhúng tay thật sự được không?” Có tiền kiếm tự nhiên là hảo, sợ bị cuốn vào hắc bang bên trong đấu tranh lý đi, vậy mất nhiều hơn được .

“Ta chỉ phụ trách làm thuốc, không đứng ở gì một bên, yên tâm, không ai hội ngốc đến đi cố ý đắc tội một cái y thuật cao minh nhân .” Mặc kệ hắc đạo bạch đạo, ai đều đã có sinh bệnh một ngày, không có việc gì ai hội ngốc đến đi đem một cái y thuật cao minh nhân cấp đắc tội ?

“Tiểu vợ, tuy rằng ta biết ngươi y thuật tốt lắm, nhưng là ngươi cũng không dùng cứ như vậy bắt tại bên miệng đi?”

“Ngươi ghen tị? Thật đáng tiếc, cho dù ngươi ghen tị, này cũng là không tranh chuyện thật mà thôi.”

Hàn đừng giác đón gió hỗn độn .

“Ngạch...... Kia tiểu vợ, ngươi đối kia độc dược nghiên cứu ra cái gì trò đến đây sao, có nắm chắc hợp với tương ứng giải dược sao?” Mấu chốt vẫn là có thể hay không đem giải dược hợp với đến, dù sao cũng là làm cho hắc long bang bên trong thầy thuốc thúc thủ vô sách độc dược, khẳng định không thế nào dễ đối phó.

“Là một loại thần kinh loại độc dược, đối nhân thể hệ thần kinh có tổn thương, là ảnh hưởng thần kinh chất môi giới tác dụng , có chút đặc biệt, nói như vậy, ảnh hưởng thần kinh chất môi giới dược vật có thể chia làm hai loại, một loại là ức chế thần kinh chất môi giới tác dụng, ngăn cản thần kinh tín hiệu truyền lại, mà một loại khác có loại thần kinh chất môi giới đặc tính, sẽ bị thần kinh nguyên lầm phân biệt vì thần kinh chất môi giới, làm cho sai lầm thần kinh tín hiệu xuất hiện.”

“Kia lần này độc dược là thuộc loại thế nào nhất loại?”

Phong ngàn vận lắc lắc đầu,“Cũng không là, nếu là người trước, trúng độc giả thân thể hội tê liệt, không thể động tác, nếu là người sau, trúng độc giả sẽ xuất hiện thân thể run rẩy hiện tượng, ta ngày hôm qua dùng chuột trắng nhỏ thí nghiệm , nó hai loại hiện tượng đều có, hơn nữa là gián đoạn tính xuất hiện.”

Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ