Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương 3

3.9K 16 0
                                    

[091] phấn khích “Chó cắn chó”

Hàn đừng giác hòa phong ngàn vận rất ăn ý nhìn nhau cười.

“Hàn tiểu mỹ nhân, mặt sau còn có nhất chích ruồi bọ.”

Lãnh mẫn giai nghĩ đến chính mình xa xa theo phong ngàn vận vốn không có nhân phát hiện , nàng không biết phong ngàn vận sáng sớm liền phát hiện nàng.

Nơi này ký có cảnh sát lại có tặc, náo nhiệt .

Phong ngàn vận tròng mắt chuyển lưu một chút, sau đó vỗ vỗ bên người nàng căn hồng miêu chính xã hội hảo thanh niên hàn đừng giác bả vai hai hạ, hướng tới hắn phao một cái mị nhãn nhi,“Hàn tiểu mỹ nhân, ngươi nói trong chốc lát mặt sau vị kia cảnh sát đại nhân đuổi theo , cùng phía trước cái kia truy nã phạm gặp gỡ , bọn họ là nên hỗ kháp đâu, hay là nên hỗ ẩu đâu?”

Này có khác nhau sao?

“Chó cắn chó có vẻ hảo.” Hàn đừng giác tổng kết.

Tốt lắm, vậy làm cho bọn họ chó cắn chó.

Phong ngàn vận đánh giá lãnh mẫn giai cũng đi không sai biệt lắm, chủ động hiện thân đến lãnh mẫn giai trước mặt.

“Lãnh cảnh quan a, sao ngươi lại tới đây? Phá án sao? Nghe nói ngươi ở truy tra mạnh thế hào án tử, hiện tại thế nào a?” Phong ngàn vận phỏng chừng đề cao chính mình giọng, làm cho đang ở khắc khẩu ước hàn cùng mạnh thiến nhu có thể nghe rõ sở.

Ước hàn nghe được phong ngàn vận kia một tiếng “Lãnh cảnh quan” thời điểm, cũng đã cố không hơn cùng mạnh thiến nhu khắc khẩu .

Mạnh thiến nhu làm sao thường không phải đâu, cảnh sát cư nhiên đuổi tới nơi này đến đây? Mạnh thiến nhu cố gắng làm cho chính mình bảo trì trịnh tĩnh, phía sau nếu rối loạn tay chân nên cái gì đều động xong rồi.

Cảnh sát đến đây còn chưa tính, vì cái gì phong ngàn vận này tiểu tiện nhân cũng đến đây?

Này tiểu tiện nhân, mỗi lần có nàng ở nhất định không có chuyện tốt.

Lời này mạnh thiến nhu thật đúng là nói đúng, có phong ngàn vận ở, liền nhất định không có mạnh thiến nhu sự tình tốt.

Lãnh mẫn giai đối mặt bỗng nhiên nhảy đến nàng trước mặt đến phong ngàn vận cùng hàn đừng giác, hoảng sợ, ở mặt ngoài đổ coi như là trịnh tĩnh .

Vốn trên người nàng mang theo xứng thương , muốn xa xa theo lại đây sau bắn chết phong ngàn vận, bởi vì nàng đánh không lại phong ngàn vận, nhưng là hiện tại phong ngàn vận trực tiếp liền nhảy tới của nàng trước mặt, nàng muốn bất động thanh sắc bắn chết là không có khả năng .

“Ngươi để làm chi, tưởng hù chết ta a!” Lãnh mẫn giai trong lòng kế hoạch gặp phá hư, sắc mặt tự nhiên lại không thể có thể hội đẹp mặt, nàng quở trách phong ngàn vận thất lễ,“Xú nha đầu, không có việc gì đừng làm trở ngại cảnh sát làm việc, để ý ta cáo ngươi gây trở ngại tư pháp công chính!”

Lãnh mẫn giai nói lời này chỉ do lấy chính mình cảnh sát thân phận đến áp phong ngàn vận, kết quả nói vào ước hàn cùng mạnh thiến nhu lỗ tai lý chính là mặt khác một loại hương vị .

Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ