Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương 6 end

2.2K 28 0
                                    

Đệ 012 chương vô x không thương

Phong ngàn vận cùng Uất Trì hùng nói chuyện phiếm một hồi lâu nhi mới rời đi, ra Uất Trì tập đoàn, đường trạch hỏi phong ngàn vận,“Lão bản, chúng ta hiện tại muốn đi đâu?”

“Đi xem đi bác ái bệnh viện.” Phong ngàn vận nói.

“Bác ái bệnh viện?” Bác ái bệnh viện là m thị một nhà nổi tiếng tư nhân bệnh viện.

“Ân......” Không biết tiết lão nhân thế nào .

Phong ngàn vận chính mình bán là dược, nếu có bệnh viện thầy thuốc vì chính mình làm quảng cáo, cùng một ít tư nhân bệnh viện thành lập khởi trường kỳ hợp tác quan hệ trong lời nói, vậy tương đương tìm được rồi hé ra trường kỳ cơm phiếu .

Trọng sinh phía trước, phong ngàn vận cùng tiết nghĩa sâm duyên phận sâu, chính mình xem như tiết nghĩa sâm nửa dưỡng nữ , bất quá này trí nhớ chỉ có nàng có, tiết nghĩa sâm cùng tiết duẫn nhiễm không có.

Như vậy tính đứng lên, hiện tại phong ngàn vận cùng tiết nghĩa sâm trong lúc đó cũng không có cái gì giao tình.

Phong ngàn vận đến bác ái bệnh viện, cũng không hỏi người, trực tiếp hướng viện trưởng văn phòng đi.

Đến viện trưởng văn phòng cửa, phong ngàn vận phát hiện cửa ban công cũng không có khóa thượng, lưu trữ một cái khe hở, sau đó phong ngàn vận làm một cái đường trạch vẫn nghĩ đến phong ngàn vận sẽ không làm động tác.

Nàng ngồi xuống dưới, sau đó làm khởi rình coi hoạt động.

Xuyên thấu qua môn phùng, phong ngàn vận thấy văn phòng bên trong đang ở trình diễn cháy cay một màn, đương nhiên, nóng bỏng là đơn phương , tiết nghĩa sâm còn lại là giống nhất chích chấn kinh tiểu thú chung quanh chạy trốn.

“Chân thầy thuốc, ngươi không cần như vậy, như vậy không thích hợp......” Tiết nghĩa sâm bị buộc không địa phương có thể chạy thoát, lớn như vậy một người , lui ở tại làm công ghế mặt, bộ dáng chật vật.

“Viện trưởng, như vậy có cái gì không thích hợp ? Chúng ta đều là người trưởng thành rồi......” Nữ nhân chính mình thoát được với nửa người chỉ còn lại có nhất kiện khêu gợi lôi ti nội y , hạ nửa người váy còn tại.

“Viện trưởng ngươi có cái gì hảo cố kỵ ? Ta biết ngươi đối ta cũng vậy có ý tứ , bằng không vì cái gì ta phía trước gặp được y hoạn tranh cãi thời điểm ngươi động thân mà ra, giúp ta giải quyết rớt phiền toái?”

Nữ nhân một bàn tay mang theo tiết nghĩa sâm lĩnh mang, giống như là khiên sủng vật giống nhau khiên nơi tay thượng.

Nàng nhận định tiết nghĩa sâm đối chính mình là có ý tứ , chính mình bất quá là vừa đến bác ái đến đi làm người mới, tiết nghĩa sâm lại đối đã biết sao hảo, khắp nơi che chở chính mình, không phải đối chính mình có ý tứ là cái gì?

“Ngươi hãy nghe ta nói, ta thích nhân là ta lão bà, ta sẽ không đối này nữ nhân của hắn làm ra cái loại này sự tình , nếu có địa phương nào làm cho chân thầy thuốc ngươi hiểu lầm trong lời nói, ta giải thích!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Tà Đạo Nữ Vương - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ