Đệ 064 chương ngoài ý liệu phóng khách
“Phiền toái ngươi phóng tôn trọng một chút, chính mình hạ lưu câu dẫn nam nhân đừng tưởng rằng toàn thế giới nam nhân đều với ngươi giống nhau hạ tác!” Hàn đừng giác thật sự là thay phong y lâm không đáng giá, Âu Dương thạch ẩn khi đó rốt cuộc là có nhiều không chịu nổi “Tịch mịch”, tìm như vậy một nữ nhân lăn sàng đan, nữ nhân này trừ bỏ trên giường công phu khả năng thực hơn người ở ngoài, này hắn rốt cuộc còn có điểm nào nhất là nên nha? Làm hại hắn đều phải đối đáng yêu đại ba mĩ mi sinh ra bóng ma !“Còn có, hiểu rõ sở, của ngươi lão công, cùng với con của ngươi, hiện tại là ai tự cấp trị liệu, nếu các ngươi tái sảo một chút trong lời nói, ta không ngại hiện tại liền lên lầu đi làm cho người ta đình chỉ trên lầu chính này tiến hành trị liệu.”
Hàn đừng giác trong lời nói thành công làm cho hai nữ nhân ngậm miệng.
Hàn đừng giác tưởng không rõ, rõ ràng có việc cầu người nhân là các nàng, các nàng chẳng những chút không cảm kích, còn một cái so với một cái kiêu ngạo.
Bên này đang ở lo lắng cùng đợi, ngoài ý liệu phóng khách lại xuất hiện .
Là nghiêm tư hàng mang theo người của hắn đi tới nơi này, hắn là căn cứ phong ngàn vận chính mình lưu lại liên lạc địa chỉ tìm tới cửa .
Nghiêm tư hàng vừa vào cửa, thấy được đỗ thanh diễm. Hắn nhớ rõ lần trước đỗ thanh diễm ở phong ngàn vận trước mặt náo loạn một cái cười to nói , căn cứ thượng một lần đỗ thanh diễm chính mình theo như lời, nàng tựa hồ là làm phong ngàn vận nhà bọn họ tiểu tam, hắn đại để có thể suy đoán hai người quan hệ cùng trong nhà này phân tranh, cho nên đối với cho ở phong ngàn vận lưu lại địa chỉ nhìn đến đỗ thanh diễm cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.
“Ngượng ngùng, ngươi muốn tìm phong ngàn vận hiện tại có chuyện tạm thời không có cách nào gặp ngươi, có chuyện gì ngươi có thể trực tiếp theo ta nói.” Hàn đừng giác đối với nghiêm tư hàng nói, tuy rằng nơi này là nhà của người khác, chính hắn cũng là khách nhân, bất quá liền hiện tại mà nói, vẫn là từ hắn đến ứng phó nghiêm tư hàng này khách không mời mà đến có vẻ hảo.
“Ngươi là của nàng người nào?” Nghiêm tư hàng hỏi.
“Ta gọi là hàn đừng giác, ta là của nàng bạn tốt, bởi vì mỗ ta nguyên nhân nàng hiện tại không có cách nào gặp ngươi.” Hàn đừng giác thực minh xác cùng nghiêm tư hàng nói, hắn gia tiểu vợ cũng không phải phạm nhân, nhiều lắm cho dù cái chứng nhân cùng thụ hại nhân, không có đạo lý bọn họ cảnh sát khi nào thì muốn gặp phải buông hết thảy công tác tới gặp bọn họ .
“Ngươi chính là gặp chuyện không may kia chỗ nhà trọ chủ nhân?”
“Ân, là ta.” Hàn đừng giác thẳng thắn hồi đáp.
“Kia các nàng đâu?” Nghiêm tư hàng chỉ chỉ Âu Dương lão phu nhân cùng đỗ thanh diễm lại hỏi,“Ách...... Này nói như thế nào đâu......” Hàn đừng giác có chút khó xử bắt trảo chính mình đầu,“Theo huyết thống đi lên nói, các nàng một cái là phong ngàn vận bà nội, một cái là phong ngàn vận lão ba hiện tại lão bà. Sau đó bên kia duy nhất một cái bình thường , là phong ngàn vận mụ mụ.”