Thứ hai cuốn gia tộc khí nữ
Đệ 001 chương tỉnh thành tái kiến
Chín tháng thiên, là tân sinh khai giảng thời gian,
z tỉnh tỉnh thành, đại học thành người đến người đi thập phần náo nhiệt, bởi vì tân sinh báo danh khiến cho thời tiết giống nhau càng thêm lửa nóng .
Đại học thành bên cạnh một nhà cà phê trong điếm, có một vị xinh đẹp tiên sinh đang ở tao nhã uống cà phê, thuần trắng sắc sa hoa áo sơmi, màu đen tây trang khố, nhỏ vụn có hình tóc ngắn, nhẵn nhụi làn da giống nhau là tốt nhất dương chi ngọc, kia cổ áo lộ ra nhất tiệt xương quai xanh mang theo nói không nên lời gợi cảm, kia chỉ lấy cà phê chén thủ thon dài hữu lực, trên cổ tay kia khối lao động sĩ kim biểu vừa thấy chỉ biết giá trị xa xỉ.
Sở hữu này hết thảy, đều làm cho hắn thành toàn bộ cà phê điếm nhất chói mắt nhất hoàn.
Lui tới đều là nữ sinh viên đều hướng tới người nọ đầu ra kinh diễm ánh mắt, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến bộ dạng như vậy mĩ nam sinh, này làm sao là mùa thu đến, này rõ ràng là mùa xuân đến.
Vì thế cà phê điếm sinh ý so với bình thường tốt lắm gấp đôi.
Không hề cô gái sinh đều ở đánh giá nam nhân, rất muốn tiến lên đến hỏi vừa hỏi nam nhân có hay không bạn gái, thuận tiện lưu cái số điện thoại cái gì.
Chính là nam nhân ánh mắt giống như vẫn dừng lại ở trước mặt hắn tạp chí thượng, hắn kia tao nhã tư thái, kia tuyệt mỹ thân ảnh là như vậy thần thánh không thể xâm phạm.
Ngay tại các nữ sinh do do dự dự không biết rốt cuộc muốn hay không đi lên đến gần thời điểm, có một nữ sinh vọt tiến vào, nữ sinh trát hai cái dáng vẻ quê mùa roi, đội một bộ thật dày kính đen, mặc một thân quán hóa, còn lưng một cái tục rối tinh rối mù sách cũ bao.
Nhưng mà này nữ sinh chạy tới cái kia tuyệt mỹ nam nhân trước mặt, cùng nam nhân thục lạc bắt chuyện lên, thế cho nên nát không ít kính mắt thấu kính.
“Thiên nột Hàn tiên sinh, ngươi cư nhiên đem tóc dài xén !” Thương tiểu Diệp thẳng tắp nhìn chằm chằm hàn đừng giác tóc xem, ban đầu hàn đừng giác tóc là bán trưởng, không sai biệt lắm đến hắn bả vai vị trí, nhìn qua càng thêm xinh đẹp một ít, hiện tại xén liền càng thêm tuấn một chút , tuy rằng hắn vẫn là khuynh quốc khuynh thành người phát ngôn.
Hàn đừng giác cười cười, kỳ thật hắn không nghĩ tiễn , chính là kế tiếp yếu công tác, cho nên vẫn là tựa đầu phát xén thoạt nhìn càng thêm phù hợp hắn chức nghiệp.
“Đúng rồi, vận vận còn chưa tới sao? Ta đều hai cái nhiều tháng không có nhìn đến nàng , muốn chết nàng !” Thương tiểu Diệp u oán nói.
Phong ngàn vận bởi vì là bảo tống , thi vào trường cao đẳng đều không có tham gia trở về h thị bồi nàng mụ mụ đi, thuận tiện chuyên tâm giáo lộ đại phong hòa dịch triệt y thuật .
Thương tiểu Diệp này hai cái nhiều tháng tắc làm cho người ta đương gia giáo trợ cấp gia dụng, quá trình cử thuận lợi , ít nhất nàng đem nàng năm thứ nhất học phí cấp toàn xuống dưới .