BONDING WITH JIMIN
Lisa's PoV
5 days had passed. Huhu 2 days nalang namin makakasama si Jimin. Bat ang bilis ng panahon? Anyways, papuntang Mall kami ngayon. Syempre mag bo-bonding. Pero lagi naman namin syang makikita pag mas sa-start na ang class. Gusto nyo malaman yung name ng School namin? Then guess it.
"Hello. Lisa nandito na tayo." Tawag sakin ni Unnie Rose habang kinakawayan ako sa mukha ko. Lumabas nako ng kotse.
Okay Lisa. Inhale, Exhale. Inhale, Exhale. Bat ko to ginagawa? Trip ko lang.
"LISSAAAAAA!"
Jusko naman. Kailangan pa ba talagang sumigaw?
"Oo."
What the!? Napalakas ata ako ng iniisip narinig tuloy ni Unnie Jennie.
"Halika na nga! Sulitin na natin tong araw na to!" Unnie Jennie.
Oo nga. Susulitin ko talaga tong araw na ito no. Next, next week na yung pasukan. So, gora lang ng gora girl. Habang may time pa maging masaya dahil pupunta kana sa Hell.
Nag bobonding kami? Anong ginagawa namin? Nag lalaro ng games ng--
"Lisa?" Uy si Jimin pala."Nandito yung mga friends ko. Papakilala ko sainyo dali." At hinila ako. Tss kailangan talaga hilain?
"Annyeonghaseyo. Chonun Rose imnida"
"Annyeonghaseyo. Jisoo imnida"
"Annyeonghaseyo. Jennie imnida. Manaseo Bangawoyo"
Pagpapakilala nila. At nag bow.
(P.S sorry kung mali mali yung tinatype ko. Mianhe.Hindi po ako Korean. )Tinapik naman ni Jimin yung balikat ko.
"Hi! Im Lisa. Nice to meet ya' all." Masiglang bati ko.
"So. Tapos na silang magpakilala kayo naman, BTS." Jimin
"Annyeonhaseyo. Bangtan Seonyeondan imnida." Sabi nila. Hello? Wala kayo sa isang interview. Masyado silang pormal.
"Yo. Yo. Yo. Leader RapMon is here. You got no Jams." Sabi niya. He's cool though
"Suge here! Sweegggg~." Ahhh. Sweeggg.
"Im JHope and Im your Hope. Nice to meet you." Is He an Angel?
"Jin is here! Aka the Pink Princess." A boy that like a color pink? Boys like him is rare now. BTW highway to the crossway, I remember Mr. Goblin in him when he smiles.
"Kkehdwnjshdvdebjjekksdvdbsna V." What? Dont understand anything. But why are girls here? Mukhang nag papa-authograph. Are they famous in somewhere?
"Uhm hello there? Can I know your--" hindi na natapos ang sasabihin ko ng magsalita sya.
"Jungkook."
Walang gana niyang sagot. Ang cold niya. At mukhang BAD BOY. Tss. Hindi lang mukhang Bad Boy, talagang Bad Boy siya. The way he acts. And for all I know, girls like Bad Boy now. 2017 na bes. Baka isipin mo 2010 pa. Iba na ang millenial ngayon.
"Pasensyahan mo na yan. Sadyang cold lang talaga siya." Sabi ni RapMon
Tss. Kung ayaw niya 'ko kausap edi wag. Di ko siya pinipilit! Im not begging him to do that looks like its isnt part of his vocabulary. Ayaw nya edi wag! Hindi ko hawak yung utak niya. Sorry ha? Mainit ang dugo ko sa kanya.
"Uy Lisa." Tawag sakin ni Unnie Jisoo. "Uwi na tayo. Baka ano pang gawin ng mga fan-girls nila." Sabay hablot sakin
At umuwi na kami...
-------------------------------------------------------------
A/N : Oo na lame na ang update. Wala ako sa mood mag update. Kaso kailangan kasi. Paki tignan yung profile ko (if you like) at basahin mo yung 'About' dun. Just doing this cause it is so boring in here...
YOU ARE READING
Meet Mr.Bad Boy
FanfictionWhat will happen if a Not-So-GoodGirl meets a Bad Boy? Will she can change a Bad Boy into a Good one? Subaybayan ang kwento nina Jeon JungKook at Lalisa Manoban.