Chapter 6

46 5 0
                                    

NO

A/N: Kristan po yung name ni girl na pinag-lihi sa TagLish. Hindi po Tristan. Edit ko nalang po pag may-time.


Third Person PoV

"No dad. Its not totoo, right?"

"It's true baby. We cant expel Lisa. She's the daughter of our biggest investor. You should be nice to her. Okay."

"But Appa! No! She agaw my Baby Boy!"

"Thats the problem with you Tristan. Just move on. Its been 3 years nang nag-break kayo. At hindi 'kayo' nung time na yun. Pinagbigyan kalang ni Jungkook nun dahil.. dahil....dahil.... ah ehh......--"

"Because of ano Dad!?"

"Dahil gusto nya ipakita sa Ate mo na hindi na siya mahal ni JK. GINAMIT kalang niya Tristan. Oo GINAMIT kalang ni JK. So please, move on."

"Gi-ginamit nya lang ako dahil kay Ate? Walang-hiyang Gwyneth na yun!"

Tsk. Hindi nya ba narinig? Kakasabi lang ng Ama niya diba?

Shhh. Tumigil ka diyan JN. Baka marinig tayo. Shhhh.

Lisa's PoV

"Tsk. Hindi nya ba narinig? Kakasabi lang ng Ama niya diba?

"Shhh. Tumigil ka diyan JN. Baka marinig tayo. Shhhh."

Itong dalawang to. Nako!

"Tumigil na kaya kayo pwede? Hindi ma e-expel si Lisa 'kay?" Si Unnie JS.

"Lisa totoo ba na nag i-invest ang Papa mo dito sa school na'to?" Unnie JN

"Hoy ikaw Jennie! Kakarinig mo lang diba? Kailangang pa ulit-ulit?" Unnie Rosé.

"Oo na. Oo na. Tsskkkk. Di naman masamang mag-tanong eh." Unnie JN.

"Hay Nako."

Sabi ko tulad ng ginagawa ni Onyok sa ang Probinsyano. Oh diba? Pinoy teleserye muna. Turn off KDrama feels. Charr.

"Annyeong haseyo Sir Gatchaman." What the--!?

"Oh Hi Sir." Sabi ko at nag-bow. Umirap sakin si Kristan aka TL Girl. Yes TagLish Girl. Galing ko gumawa ng nickname noh?

(A/N : Hindi po ako Otako. Bigla nalang po pumasok sa isip ko yung 'Gatchaman Crowds' so ayun. Sir Gatchaman. Okay lang naman Kristan Gatchaman.)

"Good Morning Ladies. Why are you here at my door's office?"  He asked. Lagot.

"Ah eh Sir. Nakaaway po kasi ni Lisa si Kristan at nalaman po namin na anak nyo sya. Itatanong lang po sana namin na ma e-expel po ba si Lisa?" Nice palusot Unnie JS.

"Of course not Miss." Sagot ni Sir.

"Well thank you sir. We have to go now Sir. We still have classes. Bye Sir. Kamsa~." Sabi ni Unnie JS.

Woah. Okay na buti nalang magaling gumawa ng palusot si Unnie JS.

"Palakpakan. Nice one Jisoo." Sabi ni Unnie JN. Okay lang. Wala na kami sa tapat ng office ni Sir.

"Next Time. Wag nyo nang gawin yun ha." Unnie JS

"Maa'm yes maa'm" sabi ni Unnie Rosé at Jennie with matching salute. Haha













Hanggang dito muna. I really wanted to sleep na eh. Night guys.....

Meet Mr.Bad BoyWhere stories live. Discover now