FIRST DAY OF SCHOOL
Lisa's PoV
*pe-peep.pe-peep*
Rinig kong busina ng sasakyan. Kaninong kotse yun?
"Lets go girls." Sabi ni Unnie Js?
"Ha? Bakit? Kaninong sasakyan yun?" I asked while wearing a confused look. Oo confused ako ngayon. Secret nalang yung dahilan.
"Just C'mon. We'll be late in school." Sabi ulit ni Unnie Jisoo.
Ugh looks like I will not love this. HAIISSSTTTT. Hinila na nila ako palabas.
"Good Morning Girls." Walang gana nyang sabi. Tinaasan ko sya ng kilay. Kumunot naman ang noo nya."What!?" Wow. Sya patalaga tong galit. Tss.
"Bye Unnies. Magtataxi nalang ako!" Bwiset yung lalaking yun!
"Lisa. Its already 7:30, 8:00 start ng class natin. Mali-late kapa. AND," diniin pa talaga yung salitang 'and' " Walang TAXI dito." Whhaaattttt? Walang taxi dito? Naman ehh. No choice ako diba? Sumakay na ako sa sasakyan ni
SUGA.
Yes sya ang kaaway ko! Bakit? Pinagtripan ba naman ako at iniwan kaming dalawa nung Jungkook nayun! Saan? Dun sa resort. Buti hindi na pala ako sumama sa kanila. BAD TRIP tong lalaking to. Ginulo ko naman ang buhok ko.
"Lisa, Sorry na."
Umirap ako bago magsalita. "Sorry mo MUKHA MO!" Alam nyo naman siguro no na hate ko yung Jungkook na'yun sa kadahilanang hindi ko alam. Except na hate ko yung mga BAD BOYS. I do hate bad boys. They're bad. 'Bad Boys' nga diba?
Bat ako galit kay swaeg? Iniwan ba naman kaming dalawa ni Jungkook sa isang Resort. Malay ko ba na umalis yung iba at kaming tatlo yung naiwan. At yang swaeg na yan, may ginawa pa sya para magalit ako sa kanya. At yung ginawa ni Jungkook? WALA. He's so emotionless. As in. To the bones. Cold and emotionless bad boy. Yung ibang bad boys kasi is yung laging nang a-away. At--at-- gwapo. *chin up* pero hindi sya ganun.
"Lisa, we're here." Sani ni Unnie JS. Ako lang pala yung hindi pa nakakalabas dito sa kotse. *pout*.
"Hi Guys." Sabi ni Jimin. Ayoko laitin si Jimin. Alam nyo naman siguro kung ano yung tinutukoy ko diba? 'Height doesn't matter' - hope that that is his motto. Pero joke lang. Peace tayo sa may ultimate bias kay Jimin.
"Uh-oh. Guys punta na kami sa room namin ah."sabi ni JM oppa. Charr. Oppa mo mukha mo Lisa.
"Sige" masiglang sabi namin.
"Sana mag klase tayong lahat." Sana nga Unnie JN.
"Sana nga."
"Oh sya. Wag na tayong mag-drama. At mali-late pa tayo sa kanya-kanya nating klase." Sabi ni akesh.
"Oh sya sige bye girls." Sabi ni JM at Swaeg.
At the classroom....
"Sorry maa'm we're late." Sabi ni Unnie JS. Nag bow kami pumasok sa room.
"Oh sige pasok muna kayo. Then introduce your selves." Sabi ni maam nasa mid 30s ata sya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Okay tapos na kaming mag introduce. Pero bat kumunot ang nou ni Maam nung mag introduce ako?
"Uhmm. Sorry Miss Lisa. Pero nasa ibang section ka. Section Maknae yung name nung name ng Section. Paki hanap nalang sa baba." Sabi ni Maam. I pout.
"Bye Unnies." Sabi ko sa kanila. Lumungkot din sila. Lumabas na'ko
Hinanap ko yung 'Maknae Section' na yun. Wala ba silang ibang maisip na name. At 'Maknae Section' yung name. Like seriously?
Nakita ko na yung room namin.
'Section Maknae' basa ko sa nakasulat.
Pag pasok ko, parang nag slow-mo lahat. Dahil nakita ko si MR.BAD BOY.
Hatest School Year of all time to.
☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★
Secret daw pero sinabi ni Lisa yung dahilan. Well sorry nawala sa isip ko ang mag update ngayon. Mamaya nalang po yung next update.
Hi nga pala kay Winx_is_me. Thank you sa matyagang pag iintay ng updates ko. Paki add po ako sa FB. Jenezarette Bentic po yung name. PM mo muna kayo para ma accept po. Please
YOU ARE READING
Meet Mr.Bad Boy
ФанфикWhat will happen if a Not-So-GoodGirl meets a Bad Boy? Will she can change a Bad Boy into a Good one? Subaybayan ang kwento nina Jeon JungKook at Lalisa Manoban.