CHƯƠNG 11
Đột nhiên bị ôm lấy, thân thể Sở Lăng Húc thoáng chốc cứng đờ. Hắn không thích thân thể tiếp xúc với người khác, cũng không dễ dàng để cho người ta lại gần. Cho dù là đối với Vũ Sắt, hắn cũng vẫn hết sức chú ý giữ vững một khoảng cách. Một lần duy nhất vượt qua khuôn phép, chính là lần trước ở trên đường lôi kéo Vũ Sắt rời đi. Cho dù lần đó là ngoài ý muốn, hắn cũng chỉ nhẹ nhàng lôi kéo cánh tay Vũ Sắt mà thôi, giây lát đã buông tay. Từ đầu đến cuối, hắn cũng chưa từng đụng vào tay Vũ Sắt.
Nhưng là hôm nay, đối với nữ tử trong ngực này, hắn đã phá lệ quá nhiều lần. Đầu tiên là một mình cùng nữ tử này đi đến Bích Ba Đình, tiếp theo bởi vì nữ tử này thiếu chút nữa ngã mà ôm lấy, sau lại đưa châu chấu cỏ, bây giờ lại mặc cho nữ tử này dựa vào trong ngực mình...
Yên lặng một lúc lâu, Sở Lăng Húc lần nữa lên tiếng hỏi: "Bây giờ có tốt hơn chút nào hay không?"
Ai! Tiện nghi của phu quân cũng không phải dễ chiếm. Tiết U Nhiễm bĩu môi, không thể không mở miệng trả lời: "Tốt hơn một chút."
"Vậy..." Giai nhân trong ngực trên miệng đã nói xong, nhưng là không có dự định rời khỏi ngực hắn. Sở Lăng Húc không biết nên mở miệng như thế nào.
"Cảm ơn." Buông tay ôm lấy Sở Lăng Húc ra, từ trong ngực Sở Lăng Húc lui ra ngoài, Tiết U Nhiễm cố ra vẻ ngượng ngùng nói. Hắn cũng đã ám chỉ rõ ràng như vậy, nếu nàng không buông tay nhất định sẽ bị ghét. Chỉ có điều, lúc nên ngượng ngùng thì phải ngượng ngùng. Nếu không phu quân nhà mình nhất định sẽ nghĩ nàng là nữ tử tùy tiện.
"Không khách khí." Tuyệt thế mỹ nhân trước mắt đỏ mặt nói tạ ơn, Sở Lăng Húc cũng không được tự nhiên. Mặc dù hắn chưa từng có bất kỳ ý tưởng vượt qua khuôn phép, nhưng mà hành động của hắn xác thực đã mạo phạm giai nhân.
"Sở công tử, có phải ta rất đáng ghét hay không? Luôn xảy ra chuyện..." Cắn cắn đôi môi, mặt Tiết U Nhiễm càng đỏ hơn. Hai chữ 'tiểu nữ' vẫn treo ở ngoài miệng trực tiếp biến thành 'ta'.
"Không có. Nàng như vậy... Rất tốt." Ánh mắt mơ hồ nhìn qua phấn môi bị giai nhân cắn, Sở Lăng Húc có chút đau lòng. Cũng không biết có đau hay không...
"Sở công tử, huynh thật tốt." Tiết U Nhiễm đột nhiên tiến lên từng bước, nhón chân ở trên mặt Sở Lăng Húc in xuống một nụ hôn. Cũng không đợi Sở Lăng Húc phản ứng, đã xoay người rời đi. Phu quân a, thiếp thân thật sự không phải cố ý phi lễ chàng. Chẳng qua là phản ứng của chàng quá mức đáng yêu, làm cho thiếp thân muốn đùa đến nghiện.
Tiết U Nhiễm đột nhiên hôn xuống, Sở Lăng Húc hoàn toàn ngây người. Hắn...... Nàng.
Làm chuyện xấu Tiết U Nhiễm cũng không quay đầu lại chạy thẳng về phía trước. Cho đến khi bóng dáng của Tư Nguyệt và Tề Phong xuất hiện ở trong tầm mắt của nàng, nàng mới dừng lại.
"Quận chúa, Tư Nguyệt rất xin lỗi ngài. Không phải Tư Nguyệt cố ý rời đi, đều do Tề Phong tên bại hoại này lôi kéo Tư Nguyệt rời đi. Tư Nguyệt lại để cho Quận chúa bị đăng đồ tử* kia phi lễ, Tư Nguyệt..." Vừa thấy được Tiết U Nhiễm chạy như điên đến, Tư Nguyệt lập tức nhào tới khóc. Quận chúa nhà mình nhất định là bị ủy khuất, cho nên mới chạy nhanh như vậy. Đều là lỗi của Tề Phong...
BẠN ĐANG ĐỌC
TA LÀ CHÍNH THÊ CỦA CHÀNG [ Xuyên Không]
AléatoireĐã ngu dại sống một đời..... Liệu có ai sống đời thứ 2 như thế.... Nàng mất..=> Mẫu thân bệnh nặng... Phụ thân cáo lão.... Ca ca từ quan... Phu quân thất vọng..... Thì ra nàng luôn chạy trốn bao năm nay, tự lưu cho mình một lối thoát.... ''Kiếp này...