CHƯƠNG 3
Thấy Thái tử ca ca cuối cùng cũng nhìn mình, trong lòng Tiết Tâm Lam tràn đầy vui mừng. Ánh mắt gửi sang càng thêm nhiệt liệt, ai ngờ lại đổi được ánh mắt lạnh lùng của Thái tử ca ca. Chuyện gì xảy ra? Nàng làm sai gì sao? Trước kia Thái tử ca ca cũng thích cùng nàng len lén trao đổi ánh mắt a? Những bí mật nhỏ không muốn người biết kia, chỉ có Thái tử ca ca cùng nàng biết thôi!
Cảm nhận được bên cạnh phát ra oán niệm, Tiết U Nhiễm cúi đầu trên mặt cười rất vui vẻ. Tiết Tâm Lam, Tần Trạch Dật thích ngươi là bởi vì ngươi mang đến cho hắn kích thích mới lạ. Lúc tất cả mọi người đều đem tầm mắt đặt trên tiểu Quận chúa của Tiết Vương phủ, chỉ có ngươi cùng Tần Trạch Dật biết chút tâm tư này. Nhưng nếu tự bản thân tiểu Quận chúa không đánh trận đầu, tầm mắt của mọi người tự nhiên cũng có thể dễ dàng phát hiện chuyện giữa ngươi và Tần Trạch Dật. Như vậy ngươi, làm sao có thể trở thành tồn tại đặc biệt trong lòng Tần Trạch Dật?
"Tiết thúc thúc, Tiết thẩm thẩm, chiều hôm nay tiểu chất muốn mang U Nhiễm cùng Tâm Lam hai vị muội muội đi ra ngoài một lát, không biết ý hai vị như thế nào?" Lúc này, thái độ của Tần Trạch Dật hết sức khiêm tốn, mỉm cười đề nghị.
"Này....." Tiết Vương phi có chút do dự. Tiết Tâm Lam bà sẽ không quan tâm, nhưng là U Nhiễm nhà mình đã có thể.....
"Đi đi đi đi! Hai đứa bé ở nhà chắc cũng buồn bực. Đặc biệt là U Nhiễm, tính tình của nàng chính là không chịu ngồi yên, chỉ thích náo nhiệt." Tiết Vương gia cười lên tiếng. Ông cực kỳ coi trọng vị Thái tử điện hạ trước mắt này. Mặc dù Thái tử điện hạ đã có trắc phi, nhưng là vị trí chính phi vẫn còn trống. Đối với việc U Nhiễm nhà mình lên làm Thái tử phi, Tiết Vương gia thấy vui nếu việc thành.
"Cha, mẹ, nữ nhi có chút không thoải mái, muốn trở về phòng nghỉ ngơi một chút. Không bằng để cho Tâm Lam muội muội đi cùng Thái tử điện hạ ra ngoài một lát đi!" Không muốn xem vào giữa hai người này nữa, Tiết U Nhiễm mở miệng từ chối.
"U Nhiễm không thoải mái? Chuyện gì xảy ra? Thái tử ca ca lập tức truyền Thái y đến cho muội!" Tần Trạch Dật vẻ mặt lo lắng vội la lên. Thái tử điện hạ? Trước kia ngươi đều kêu ta là Thái tử ca ca. Tiết U Nhiễm, đây chính là thủ đoạn mới của ngươi sao? Vậy bản Thái tử liền tạm thời chơi với ngươi.
Nghe thấy Tiết U Nhiễm nói, trong lòng Tiết Tâm Lam mừng như điên. Nhưng là lời nói của Tần Trạch Dật giống như một gáo nước lạnh giội vào trong lòng nàng. Thái tử ca ca, tại sao ngài lại quan tâm Tiết U Nhiễm như vậy? Không phải là ngài ghét nhất nàng được cưng chiều mà kiêu sao? Không phải là ngài chán ghét nàng tự cho là đúng sao?
Nhìn lo lắng cùng quan tâm trên mặt của Tần Trạch Dật, hận ý trong lòng Tiết Tâm Lam đối với Tiết U Nhiễm càng sâu hơn. Tiết U Nhiễm, không ngờ hôm nay ngươi lại dùng thủ đoạn lạt mềm buộc chặt. Ngươi thật nghĩ rằng như vậy là có thể thu hồi được tâm của Thái tử ca ca hay sao? Nằm mơ!
"Tỷ tỷ không thoải mái, muội muội đâu còn lòng dạ nào mà đi ra ngoài? Vẫn là nhanh một chút mời Thái y đến phủ giúp tỷ xem một chút đi!" Ôm cánh tay Tiết U Nhiễm, Tiết Tâm Lam lo lắng nói. Ngươi diễn trò, ta sẽ theo ngươi diễn. Xem một chút rốt cuộc ai là người có thể cười đến cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TA LÀ CHÍNH THÊ CỦA CHÀNG [ Xuyên Không]
De TodoĐã ngu dại sống một đời..... Liệu có ai sống đời thứ 2 như thế.... Nàng mất..=> Mẫu thân bệnh nặng... Phụ thân cáo lão.... Ca ca từ quan... Phu quân thất vọng..... Thì ra nàng luôn chạy trốn bao năm nay, tự lưu cho mình một lối thoát.... ''Kiếp này...