"He is nothing without her"

1.2K 67 8
                                    

Chapter 6----

(Luhan's POV)

1 week na ang nakalipas simula nung nawala si Soo, at napansip kong parati nalang umiinum si Sehun at kadalasan pa siyang absent sa klase. Agad akong nagtext kay Sehun at  niyaya siyang mag-inuman kami.

"Sure sa bar nalang yung pinupuntahan natin lage."- reply niya sa text ko.

nag set agad ako ng time at okay lang naman sa kanya, kaya pagkatapos ng klase pinuntahan ko agad siya at nagtext nalang ako sa Baby kohh :)

"Hi baby hindi muna kita masusundo ngayon ha, may importanting lakad pa ako."- text ko sa kanya.

"okay baby takecare."-reply naman niya.

e-ni-start ko na yung kotse ko at pumunta na sa bar na sinasabi ni Sehun, at pagdating ko run andun na si Sehun.

"Pare, kanina ka pa?"- Tanong ko sa kanya

"hindi kararating ko lang"

hanggang ngayon makikita mo parin sa mga mata ni Sehun na miss na miss na niya si Soo ;'( naaawa na ako sa kaibigan ko.

"okay ka lang ba pare? kumsta ka na?"

"Ito okay lang ang sarap pala pag ganito pare no, pa chill chill lang parang wala kang problema."- sagot niya sa akin

"pero pare hindi ka na pumapasok sa paaralan, anong nangyari?"

"wala lang pare nag papakasaya lang ako."

**Smack!** sinuntok ko siya sa mukha, ang buong akala ko kasi kaya hindi siya pumapasok dahil hindi pa niya kaya pero yun lang pala ang dahilan? nagpapakasaya lang pala siya?

"Anong nangyari sayo pari? umiyak ka! maiintindihan ka naman namin eh dahil alam namin na nasasaktan ka, pero pare yang katweran mo malayo sa totoong nangyari."

"Bakit? kung iiyak ba ako, babalik siya? kung magluluksa ba ako babalik siya? hindi pare, hindi na siya babalik, tuluyan na niya akong nakalimutan at yun ang masakit! kaya nga nagpapakasaya nalang ako pare, kaysa umiyak ako ng umiyak tapos wala namang nangyayari!"

"Nag promise ka sa kanya na hihintayin mo siya at hindi ka susuko kahit kailan, diba?"

hindi na siya nagsalita lumakad nalang siya palabas at hinayaan ko nalang siya T^T Soo bumalik ka na please? walang wala na si Sehun pag-wala ka :'( 

9SGVS12SB BOOK2: She's treating me like a stranger(Sehun&SooyoungStory)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon