Chapter 48----
(Taeyang's POV)
Pinapunta ako ni CL sa tinatagu-an niyang condo, may sasabihin daw siyang mahalaga sa akin, ano na naman kaya ang gagawin ng bababeng yun---
(DoorBell)
"Oh, is that you my Taeyang?"- sigaw niya sa loob
Binuksan niya yung pinto, she directly hug me at agad ko naman siya tinulak pa layo sa akin---
"What? I miss you."- sabi niya habang hinahawakan ang mukha ko.
"Tama na CL, Akala ko ba gusto mong pahirapan si Soo? bakit mo ako hindi pinayagan na pakasalan siya?"
"Psstt keep calm, ayaw lang kitang ibigay sa kanya, dahil hindi ko kaya, minsan na nilang inagaw ang minamahal ko noon kaya hindi ko na sila hahayaan na kunin ka."
"Manhid ka rin no? di ba sabi ko sayo? ayaw ko na sayo at si Soo na ang mahal ko."
"Tssk so ganun? eh kung barilin ko yang Sooyoung mo sa ulo?"
Hindi ako na ka pagsalita---
"Ayan, ganyan nga manahimik ka nalang, nandito ka para ipagpatuloy ang plano natin."
"Diba sabi ko na out na ako diyan sa mga plano mo?"
"Sige mag-out ka at sasabihin ko kay Soo na kasama ka sa plano kong paghiwalayin sila, ano sa tingin mo?"
"CL! why are you so EVIL!?"
"Hushhhhh! Para sayo lang naman tong ginagawa ko honey eh, kaya wag kanang badboy please."
Tssk tsskk ano bang nangyayari sa babaeng ito? para siyang baliw, ganyan naba siya ka obsess sa akin?
"CL---"
"Sige magsalita ka pa at kukuha na ako ng baril---"
Hindi na ako nagsalita baka kasi mapatay ako ng babaeng ito--
"So ito ang plano, may ipapadala akong invitation card para sa mga boys at girls, at pasasabogan ko sila ng bomba?"
"Are you crazy?"
"Yup? Maybe?"
"Ano ka ba naman CL--"
"Ikaw kaya ang nasa sitwasyon ko? ikaw kaya yung makulong?"
"Oo nga nasaktan ka nila pero hindi pa pwedeng mag sorry nalang sila?"
"Sorry? hahahha no no no, sorry is not enough! they ruin my life."
"Eh baka naman kasi ikaw ang unang gumiba ng buhay nila kaya ka nagantihan?"
"Tama! may lahing psycho karin pala eh, kaya sa pagkakataong ito--- ako--- ako naman ang gaganti."
"Bahala ka---"
Umalis na ako sa condo niya, wala na kasi akong ibang maririnig sa kanya kundi ang pagiging demonyo niya.
BINABASA MO ANG
9SGVS12SB BOOK2: She's treating me like a stranger(Sehun&SooyoungStory)[COMPLETE]
RomanceNagsimula lahat sa isang malaking school war at na uwi lahat sa pagmamahalan, kaso ang nangyari sa lovestory namin ay umiba, simula nung nakalimutan niya na ako ang mahal niya. 9supergirls vs. 12stupidboys :) BOOK 2.SooSehunStory~ #ImASooyoungster