"Let's Love each other"

909 52 2
                                    

Chapter 26-----

(Sehun's POV)

Nasa bahay lang ako, kinukulong ko yung sarili ko sa loob ng kwarto ko, wala na akong pupuntahan ngayon, ayaw kong puntahan si Hyorin baka kasi isipin niya na ginagawa ko lang siyang panakip butas.

"Anak may bisita ka!" -sigaw ni Mama

hindi ako bumaba----

**Knock Knock**

Aba, sa kwarto ko pa papasokj ang bisita ko? binuksan ko yung pinto--- it's Hyorin

"Anong ginagawa mo dito?" -tanong ko sa kanya

"Your friends are so worried about, they want me to take good care with you---"

"At ginawa mo naman, ano ka baby sitter?"

"Hindi ah, anong akala mo sa sarili mo baby?"

She said while smiling---

"Hyorin look ayaw ko nang masama ka sa gulo na dala ko--"

"Sorry Sehun---"

"Sorry? for what?"

"im sorry dahil pinakawalan kita, im sorry na iniwan kita, im sorry dahil ipinaubaya kita agad sa kanya, hindi ko man lang inalam yung decision niya, sorry dahil ngayon ko lang na isip na ayaw kung mabuhay ng hindi ka kasama and sorry dahil ngayon ko lang na realize na mahal na kita at sorry dahil ngayon ko lang napagtanto na ikaw yung tao na hindi dapat isuko kundi ikaw yung taong worth na ipaglaban hanggang sa huli--"

She cried---

"Sorry Hyorin but i cant love you as you love me"

"Then you must learn to love me, mamahalin kita hanggang sa matutunan mo na akong mahalin, hihintayin kita Sehun---"

"But, paano ka? "

"Dont matter me, i can love myself naman---"

"No, Hyorin please leave--"

umupo ako sa gilid ng kama ko---

"Pero Sehun, wala naman sigurong masama kung mamahalin natin ang isa't - isa diba? Sooyoung choose Taeyang kaya sana naman ako nalang yung piliin mo--"

She hug me and cry on my shoulder---

"Sige papayag ako, sana mahintay mo ako--"

she nod, i hug her back and i kiss her forehead--- Salamat Hyorin, sana hindi ka magsawang maghintay, hindi pa kasi ako handang kalimutan si Sooyoung T^T

9SGVS12SB BOOK2: She's treating me like a stranger(Sehun&SooyoungStory)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon