"Im Jealous"

661 42 3
                                    

Chapter 43---

(Taeyang's POV)

Palagi nalang wala si Soo sa bahay, paalam niya lagi sa akin magkikita sila ng mga girls kaso nalaman ko nalang bigla na magkasama sila si Sehun, ngayong new year sila na naman ang magkasama, hindi na pwede ito, kinuha ko yung phone ko at tinawagan ang dad ni Soo.

"Hello Taeyang? napatawag ka?"

"Happy new year po tito, Si Soo po kasi parang madalas na kinikita si Sehun."

"What? asan si Soo at kakausapin ko"

"Yun nga tito eh, magkasama sila ni Sehun mag new year."

"What!? hindi pwede yan uuwi ako diyan sunduin mo ako, sa private plane nalang ako sasakay para makarating ako agad"

"Sige po tito."

pagkarating ni tito ay dumeretso kami sa bahay ni Tif at yun nga ang nangyari nag dicsyon si tito na bukas na ang kasal namin, pinauwi na ni tito si Soo.

"Ikaw na ang bahala sa kanya."- sabi ni tito sa akin.

"Sige po."

Nasa labas ako ng pintuan ni Soo at naririnig kong umiiyak siya sa loob, kumatok ako.

"Pasok ka--"

"Soo okay ka lang?"- pumasok ako sa loob

Agad siyang tumayo at pinahiran ang mga luha niya,

"Yup im fine."

"Im sorry, ako ang nagsumbong sa dad mo."

"What?"

"Im sorry, hindi ko kasi kayang makita na magkasama kayo ni sehun eh."- paliwanag ko sa kanya.

"Well that is so childish reason Taeyang."

"No it's not."

"Then tell me why?"

"Because im inlove, nasasaktan ako pag nakikita kayong masaya, im jealous Soo at I am so fool to let the two of you fool me"

Hindi na siya nagsalita, tinalikuran niya ako.

"Then tell me Soo, Am I childish?"

"Im sorry Taeyang i cant help it I still love him."

"Please we are engage try to love me."

"Im sorry Taeyang but I cant "

"You cant? ikakasal na tayo bukas, please give me a chance."

"Im sorry, I cant say I do, please go out."

Umalis na ako, isinara niya ang pinto niyta ng malakas at nagsimula na naman siyang umiyak. I hate ie bakit ba kasi siya pa T^T hindi ko kayang ipamigay siya, pero palagi nalang siyang umiiyak kapag ako ang kasama niya at ayaw kong makita siyang nasasaktan T^T

9SGVS12SB BOOK2: She's treating me like a stranger(Sehun&SooyoungStory)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon