Về trường, cô nhanh chóng đi nộp bản thảo. Sau đó cô định mua ít đồ ăn vặt cho họ nhưng muốn thay đổi khẩu vị nên cô đã quyết định đến 1 quán đồ Việt mà dì cô giới thiệu để mua vài thứ gì đó, cô mong mọi người sẽ thích.
Mua đồ song, cô quay lại trường quay. Khi cô đến thì cũng là lúc họ đang quay đến cảnh mọi người đang xúm vào hôn Woozi. Hóa ra là họ đang diễn lại cảnh chiến thắng hôm nọ.
*Lần này lại bị cưỡng hôn nữa rồi. Tội nghiệp anh, kiếp thụ suốt đời chỉ là thụ * cô nghĩ. Và rồi, không thể để bỏ lỡ thời khắc đó, cô rút vội máy ảnh ra rồi bấm lia lịa....
Quay song, ai cũng đói. Vì hôm không còn lịch trình quay nữa nên cô và SVT cùng nhau về KTX.
" Mọi người ơi, chắc các anh đói rồi đúng không, em đi vội quá nên chỉ mua tạm vài món cho mọi người thôi. Em mua toàn món Việt. Mọi người ăn đỡ nha. Chút em đi siêu thị sẽ mua thứ gì đó ngon ngon về nấu cơm cho cả nhà ''''"
" Em yêu noona nhất" Seung Kwan nhanh nhảu cầm túi đồ.
" Gần giống vị sáng nay nè, nhưng em vẫn thích đồ noona nấu hơn" Vernon cảm thán.
" Hajang à, tí em đi mua đồ đúng không, trùng hợp là anh cũng cần mua vài thứ, anh đi cùng em nha? " Hoshi chồm lên chỗ cô ngồi nói.
" Em, anh cũng muốn đi nữa" Dino và Jeong Han nhao nhao.
" Thôi không cần đâu ạ, Hoshi oppa đi cùng em là được rồi, những người khác ở nhà dọn nhà đi nha. Em nghĩ là đống quần áo trong tủ quần áo bây giờ đã bị rơi hết ra ngoài rôi" Cô ái ngại nhìn tất cả các thành viên.
" Được rồi mấy đứa, nghe lời cô bé đi. Chúng ta về nhà dọn dẹp sạch sẽ nào. " S. Coups cao giọng.
--------- 4 giờ chiều -----------
" Ừm anh Hoshi ơi, chúng ta đi xe bus được không ạ? Đi xe của công ty có thể sẽ bị chú ý" Cô nói.
" Đi xe gì cũng được, miễn là em vui"Hoshi cười típ mắt trả lời cô.
Đến siêu thị, cô và anh bắt tay vào việc chọn đồ.
" Bác ơi, ở đây có cá thu không ạ? Cô hỏi người bán hàng.
" Cá thu đây cháu, cá mới bác vừa mang ra đấy. " Bác bán hàng vui vẻ đưa cho cô miếng cá.
Rồi cô quay sang chỗ Hoshi đang nhìn ngó lung tung " Mọi người có thích ăn cá thu không ạ? "
" có, và chút nữa chúng ta mua thêm cả thịt nha... Hì hì" Vừa nói anh vừa rút miếng cá trên tay cô ra.
"Vậy được rồi, bác ơi, cho cháu lấy những khúc này ạ. " cô chỉ cho bác bán hàng những phần cá mà cô lấy.
" Đây, để bác gói kĩ lại cho. Mà 2 cháu là người yêu hả. Nhưng sao chàng trai phải bịt kín mít vậy? "
Cô ngạc nhiên" Á, bác ơi, không phải đâu, 2 người bọn cháu là..."
Nhưng chưa kịp nói hết câu thì Hoshi đã cướp lời :
" Giống lắm ạ... Hì hì"
Nghe Hoshi nói vậy, cô đỏ mặt xấu hổ.
Sau 2 tiếng ở siêu thị, cuối cùng bọn cô cũng đã mua đủ những gì cần thiết để làm một bữa ăn hoành tráng cho tối nay. Vì cô thấy mọi người dạo gần đây hơi gầy nên cô muốn bồi bổ cho họ.
" mấy đứa ơi, ra giúp một tay nào, nhanh lên, nhanh lên " Hoshi vừa gọi vừa dùng chân đập cửa, tay cậu giờ không còn chỗ trống nữa vì phải đang sách một đống đồ.
Nghe thấy tiếng, mọi người từ trong nhà chạy ra nhốn nháo tay sách, nách vang giúp cô và Hoshi.
" noona, chị đưa em, em cầm cho" Dino nhanh nhảu cầm túi cá cho cô.
" Hai người uống nước ép đi. Jun đưa nước ép cho cô và Hoshi.
" Mọi người bây giờ cũng đói rồi đúng không, bây giờ em vào nấu ăn ngay đây, Mingyu, cậu giúp tôi chứ? "
" Được rồi, dù gì mình cũng đang đói lắm rồi. " Mingyu tươi cười trả lời cô.
" Sao không phải là anh, anh cũng muốn giúp em mà" Hoshi bĩu môi.
" Thôi ạ, anh nghỉ chút đi, anh sách đồ chắc cũng mệt rồi. " cô đặt tay lên vai Hoshi khuyên nhủ.
" Con bé nói đúng đây, chú vào đấy chỉ tổ cản trở thôi" Jeong Han cười lớn.
" Hyung, hyung,,, " Hoshi không nói nên lời.
Một lúc sau
" Đồ ăn song rồi đây" Mingyu từ bếp vọng ra.
S. Coups " Mấy đứa dọn bàn đi "
" Chúng mình sẽ ăn thật ngon "
" Em ăn đi này" Hoshi múc canh ra bát cho cô.
" Em cảm ơn."
Ăn song, mọi người cùng nhau ăn hoa quả.
" Noona ơi " bỗng Dino nhảy đến ôm cô
" NHÓC LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ, BỎ RA NGAYYYYYY " Hoshi đẩy Doni ra khỏi người cô.
" Hư, em ôm noona của em thôi mà, hyung sao mà cuống lên vậy" Dino nói song lại càng sát vào cô.
" Ừ thì, anh mày không thích, được chưa hả!!!! "
Cô một lần nữa bất ngờ.
" Ừm... À, thôi, bây giờ em phải về rồi, mọi người ngủ ngon nha"
" Ơ " SVT đồng thanh.
Cô bước ra khỏi cửa, nhưng không may trời lại mưa rất to.
" Trời mưa lớn lắm, em ở lại đây đi, về là bị cảm lạnh đấy" Hoshi cầm tay cô kéo vào nhà.
" Đúng vậy đấy, trong nhà có một phòng trống, em ở lại đây đi. " Woozi khuyên cô.
" Noona ơi, đồng ý đi ạ" Seung Kwan bứt một bông hoa giả tặng cô... Ha ha
" Em tặng chị hoa giả để chị ở lại đây hử, thành ý lớn quá nhỉ " cô cười xoa đầu thằng nhỏ " Nhưng vì em có lòng, chị sẽ ở lại được chưa!!!"
" Em yêu noona nhất" Seung Kwan, Dino reo lên.
" Để anh lên dọn dẹp phòng cho em nha" Hoshi cầm tay cô dẫn lên phòng.
" bọn này đi cùng nữa" mấy người còn lại lên tiếng.
" Mấy người đi ngủ đi, mình tôi thôi" Hoshi nói mà không thèm quay mặt lại.
Cô bước vào căn phòng. Cô không ngờ nó lại gọn gàng, sạch sẽ đến vậy.
" Phòng này trông như đã được dọn dẹp rồi mà. Vậy oppa nói lên đây dọn dẹp nữa làm gì ạ?? " cô hỏi
" ừ thì anh sợ em không quen nên lên xem em có cần gì không!!! " Hoshi gãi đầu.
" Vậy ạ. Mà chiều mai nhóm mới có buổi tập nên sáng các anh cứ ngủ cho thoải mái đi. Sáng sớm mai em đến trường lấy đồ song về sẽ nấu đồ ăn sáng cho mọi người" cô nói
" Được rồi, cứ vậy đi. Bây giờ em ngủ đi, hôm nay em cũng vất vả rồi. Ngủ ngon nha. " anh vừa nói vừa xoa đầu cô.
" oppa cũng ngủ ngon ạ"
Một ngày đã trôi qua như thế. Mọi việc đến với cô như một giấc mơ vậy. Từ bây giờ, cô đã được sống chung với Idol của mình và đặc biệt là sẽ được nhìn thấy người cô yêu mỗi ngày. Suy nghĩ miên man một hồi, cô chìm vào giấc ngủ sâu cùng những giấc mộng đẹp..... *****
Từ mai có lẽ lịch up truyện sẽ kéo dài ra một chút vì mai mình bắt đầu đi học. Và mình sẽ tranh thủ up bất cứ khi nào mình rảnh. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ********Yêu mọi người......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Girl - SEVENTEEN ] { Hoshi } Gặp Anh Là Hạnh Phúc Cả Đời Của Em
ФанфикNhân vật : Hajang & SEVENTEEN Bối cảnh : Việt Nam & Hàn Quốc