Tối đó
" Hanjang ơi, chủ tịch tìm em kìa "
" Vâng "
Cô vừa về đến Hàn, đáng ra phải được nghỉ ngơi vậy mà công việc nó cứ tìm đến.
" Cháu chào chủ tịch"
" Ngồi đi. Đầu tiên thì ta xin lỗi, vì đã sắp đến ngày rồi. Bây giờ mà không chuẩn bị thì sẽ không kịp nữa. Cháu biết rồi đấy, KCON 2018 gần đến. Lần này, ta muốn cháu đi cùng SVT "
" Cháu hiểu rồi "
" Vậy thì tốt. Còn ba tuần nữa, hãy làm việc thật chăm chỉ nhé. Nhưng đấy là từ ngày mai, còn hôm nay, cứ nghỉ ngơi đi. Cháu mệt rồi "
" Vâng "
-----------------------------------------
Cô trở về kí túc xá với gương mặt mệt mỏi. Nhưng cô đâu biết, có một điều bất ngờ đang chờ đón cô
" Ngạc nhiên chưa? "
" Mọi người làm gì thế? "
" Chào mừng về nhà, ít ra cũng phải có một bữa tiệc chứ " SC nói
" Noona vào đây ngồi đi " cô chưa kịp load hết dữ kiện thì đã bị Dino kéo đến ngồi cạnh.
" Ở VN thế nào? Vui chứ? " Woozi
" Vui lắm, nếu có dịp, em mong mọi người sẽ tổ chức một concert ở đó"
" Trong tương lai gần thôi " Mingyu nhanh nhảu
" Mà em lại mang quà về cho mọi người này! Quà của fan Việt đấy"
Thế rồi mấy cậu hí hửng bóc quà.
" Á há há, nhìn con búp bê này này, giống The8 ghê không " Jonghan cười lớn.
" Đẹp thật đấy " Jun xuýt xoa
" Nhưng noona à, noona không có quà cho bọn em sao? Sungkwan thoáng buồn.
" Noona đã về, không được tính là quà hay sao? Đùa đấy, lần này noona đã đem theo rất nhiều món Việt, để từ từ noona nấu cho nhé! "
" Móc tay nào "
" Ừ "
-----------------------------------------------Sau bữa ăn, ở ngoài ban công có hai con người đang cùng ngồi hàn huyên tâm sự
" Ở VN có chuyện gì đúng không? " Hoshi nghiêm túc
" Không có gì đâu! "
" Em tính giấu anh đến bao giờ? "
" Thực ra thì..."
" Không sao chứ? "
" Vâng, mọi chuyện ổn rồi ạ"
" Ở đây, anh cũng có chuyện đấy. Em đã làm gì với cuốn album này vậy" Hoshi bất mãn lôi từ trong áo ra đưa cho cô
* Oái, anh ấy biết rồi sao. Mày ngu rồi Jang ạ "
" Em.... Em " Cô ấp úng
" Anh chỉ hỏi em một câu thôi, từ bây giờ, em có vậy nữa không?
" Em không? "
Cô ngẩng mặt lên đã bắt gặp ánh mắt anh từ lúc nào. Hôm nay trăng thanh gió mát, lần đầu tiên mà coi thấy bầu trời nơi đất khách quê người này nó lại đẹp như vậy. Hai bờ môi bất ngờ chạm nhau, cùng với đó là hai trái tim chung một nhịp đập. Cô cảm nhận được từ anh một mùi hương rất đặc biệt, thoang thoảng hương nhài. Trước giờ, cô những tưởng trên người anh chỉ luôn toát ra mùi mồ hôi công việc, những bụi bặm, lo toan, và căng thẳng của phòng tập, đâu biết rằng nó lại là cái cảm giác dễ chịu đến vậy.
------------------------------------------------
8 giờ sáng
" Noona, sao noona dậy sớm vậy, nên ngủ thêm đi chứ? " Dino dụi mắt
" Ủa, Hoshi hyung sao cũng dậy sớm vậy"
" À thì tối qua hyung không ngủ được. " Cậu ngập ngừng
" Hai người.... "
" Thôi, em đi vào đi, đợi noona nấu bữa sáng xong thì đánh thức mọi người dậy " Nói rồi cô đẩy cậu bé ra phòng khách
* Chắc chắn là có gì đó * Dino nghĩ ngợi.
-------------------------
Ngày bay đã đến. Cô chuẩn bị đồ đạc đầy đủ đồ đạc cho SVT rồi cùng họ ra sân bay. Lần đầu tiên làm công việc này, lần đầu tiên trở thành quản lý của họ trong thời gian ở Nhật khiến cô vừa vui mừng lại vừa lo sợ.
Xuống xe, bắt gặp đầu tiên của cô đó chính là ống kính máy ảnh, máy quay của các master. Bây giờ nghĩ lại, cô đã không cầm đến máy ảnh, đứng ở vị trí đó đã một khoảng thời gian quá lâu rồi. Mặc dù cô hiện tại đang có cuộc sống rất tốt nhưng cô ước mình có thể một lần quay lại những khoảnh khắc này, được đứng ở nơi đó. Cái cảm giác được làm fan, được làm master nó vô cùng thú vị. Tuổi thanh xuân của cô gắn liền với những cuốn album, những bài hát của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Cô khác với bọn trẻ cùng trang lứa. Nếu như họ còn bận chơi búp bê, bận đi bắn bi, đá cầu thì cô lại đi học thêm, cô học nhảy, cô học hát, cô học đánh đàn, rồi còn luôn luôn mang theo chiếc máy nghe nhạc cũ kĩ tải đầy bài hát của những ca sĩ Kpop mà cô yêu thích. Có lẽ cũng từ đó mà với cô, công việc master không chỉ là để kiếm thêm thu nhập mà nó còn là sở thích và đam mê.
Ở sân bay, không chỉ có mình SVT mà còn có những nhóm nhạc và các thần tượng khác. Đặc biệt là có Momoland, đương nhiên, nổi bật hơn cả là nữ thần Nancy. Không nói thì cả Kpop này cũng biết, cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của SVT nói chumg và Hoshi nói riêng. Nancy đã từng trả lời một cuộc phỏng vấn rằng :
" Em thực sự rất yêu thích và nghe đi nghe lại nhiều lần những bài nhạc của tiền bối SVT. Em mong một lần có thể được hợp tác với họ. Nhất là tiền bối Soonyoung, trong mỗi lần comeback, với những vũ đạo khác nhau thì anh ấy luôn luôn nổi bật, và rất cool ngầu. Nếu có vinh dự được hợp tác cùng họ thì em sẽ rất vui. "
Cô có một cảm giác gì đó chẳng lành với lần đi Nhật này. Nhưng đó chỉ là cảm giác. Cô bây giờ chỉ có thể hoàn thành thật tốt công việc của mình mà thôi. Còn về những chuyện khác, nó không đáng để bận tâm.
------------------------
Đã đến nơi, sau khi về khách sạn và nghỉ ngơi thì mọi người cùng nhau đi shopping và đi vòng vòng quanh khu phố. Đương nhiên, dù có ngụy trang kĩ đến đâu thì họ vẫn sẽ bị để ý. Vì thế mà cô đã mất rất nhiều thời gian để có thể giải vây và đưa SVT thoát khỏi những bạn fan hâm mộ đó................
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Girl - SEVENTEEN ] { Hoshi } Gặp Anh Là Hạnh Phúc Cả Đời Của Em
FanfictionNhân vật : Hajang & SEVENTEEN Bối cảnh : Việt Nam & Hàn Quốc