Chính văn đệ262 Chương bán thần thân thể
Thượng Quan Tử Ly chợt. Thảo nào nhanh như vậy liền giải quyết rồi mấy chục con yêu thú, trong đó còn có mấy con thần thú, thì ra căn bản không phải tiêu diệt, mà là dùng truyện tống trận đưa đi chúng nó.
Nàng còn nghĩ có hổ Vương cùng tiểu Hổ như vậy thần thú, nàng cứu tần thiên Lăng không phải việc khó. Mặc dù cùng không tháng tùng trực tiếp chống lại, nàng cũng có cơ hội toàn thân trở ra. Bây giờ, nhưng lại thất bại.
Xem như vậy, trong không gian những yêu thú khác cũng không phải sử dụng đến. Coi như ép buộc đánh thức chim chíp, kết quả cũng giống như vậy. Lúc này đây, nàng chỉ có thể theo như dựa vào chính mình.
Nếu hổ Vương cùng tiểu Hổ không có việc gì, nàng cũng không cần lo lắng tung tích của bọn nó, có thể liên lạc nói, hẳn là khoảng cách nàng không xa, không cần lo lắng sẽ phát sinh đi dị không gian tìm 'Thú' sự tình.
Chiếu tình thế trước mắt đến xem, nàng và tần thiên Lăng tình huống càng không vui xem. Còn như bị bắt những người khác, nàng không phải thánh nhân, cùng nàng có quan hệ gì đâu?
Không tháng tùng bên người mấy thực lực cá nhân không tầm thường, xem ra cùng sử lão không sai biệt lắm. Nàng đối phó một cái sử lão đã cố hết sức, lại thêm bốn cái không dễ đối phó cao thủ, trận chiến này lại càng không có nắm chặt.
Nghe xong không tháng tùng mệnh lệnh, một đôi tham lam cùng không có hảo ý đôi mắt chăm chú vào Thượng Quan Tử Ly trên người. Nếu như không phải ngại mặt mũi trước các yêu thú, bọn họ đã xông lại. Vậy mà lúc này, các yêu thú chặn công kích của bọn họ.
Lúc này, mặt đất hiện lên phức tạp đồ án. Không tháng tùng bên người thần bí nhân hướng về phía đồ án thi triển linh lực, chỉ thấy đồ án toả ra tia sáng chói mắt, ngay sau đó trên đất yêu thú tập thể biến mất.
Lại là chiêu này. Có truyện tống trận, mặc kệ nàng thả ra bao nhiêu linh thú yêu thú, bọn họ cũng có thể đưa đi. Đây là đơn giản nhất phương pháp ứng đối, hết lần này tới lần khác phi thường hữu dụng.
Nếu có thời gian, nàng có thể dùng pháp trận cùng đối phương đấu đấu pháp. Nhưng mà cái này là địa bàn của đối phương, khắc pháp trận cần thời gian chuẩn bị, dưới chân của nàng bày khắp các loại nguy hiểm không biết pháp trận, tình thế phi thường không phải diệu.
Người này khắc pháp trận tay Fath đừng cao siêu, còn có thể đem pháp trận ẩn giấu đi, bình thường không nhìn ra. Cái này nhân loại chính là thiết kế nơi đây hết thảy pháp trận người sao? Bao quát những thời giờ kia pháp trận cùng không gian pháp trận, đều là hắn gây nên?
Nếu là như vậy, nàng càng phải cẩn thận. Minh thương dễ tránh, ám tiển khó phòng. Nơi này pháp trận tất cả lớn nhỏ mười mấy cái, có loại hình phòng ngự, cũng có công kích hình, nếu như một tên tiếp theo một tên khởi động, nàng và tần thiên Lăng liền thảm.
Bây giờ còn chưa hữu dụng pháp trận xuất thủ, nói minh không tháng tùng mục đích là 'Bắt sống' . Nếu không phải vạn bất đắc dĩ, bọn họ không biết dùng pháp trận công kích. Dù sao pháp trận không phải nhân loại, nó không còn cách nào linh hoạt khống chế, đem người giết chết liền không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ trọng sinh: Tử Ly linh thảo không gian - Full
Siêu nhiênNữ phụ trọng sinh: Tử Ly linh thảo không gian Tác giả: Mộ Dung Duệ Nhi Converter: tuyetthienlam Tác phẩm giới thiệu vắn tắt Kiếp trước cả nhà bị giết, bảo vật bị lừa, huyết mạch bị hút khô, còn bị vị hôn phu lừa dối vứt bỏ. Rõ ràng có thần hồ ly hu...