185-197

968 23 0
                                    

Chính văn đệ185 Chương chọn một

Trên bàn đá bày linh tửu cùng linh quả, xem ra mấy người uống một đoạn thời gian, trên gương mặt đều là dẫn theo điểm phấn hồng màu sắc.

Đêm phượng áo cơm ngón tay cùng ngón cái bưng một chén rượu lên, tư thế xinh đẹp mà nhấp một miếng, hắn nghiêng đầu, cười tà mà nhìn nàng: "Ta ý đồ đến, ngươi cũng không rõ ràng lắm sao? "

Thượng Quan Tử Ly sợ run cả người. Nàng vuốt ve cánh tay, toàn thân hiện lên nổi da gà.

"Ta làm sao biết? Ta dường như cùng ngươi không quen a !? " ngũ người đàn ông trung, nàng nhất không muốn thấy chính là người này. Đời trước thù còn không có báo đâu! Coi như đời này đã thay đổi kịch tình, cũng vô pháp tiêu trừ nàng kiếp trước hận. Nghĩ đến mình kiếp trước chảy hết một giọt máu cuối cùng mà chết thống khổ dáng dấp, sắc mặt nàng trắng bệch, trông coi đêm phượng y ánh mắt trở nên âm lãnh.

Thượng Quan Tử Ly dị thường không có tránh được ánh mắt của mọi người. Mọi người dùng hoài nghi ánh mắt trông coi đêm phượng y.

"Ngươi đối với tiểu sư muội làm cái gì? " phượng Tô bài hát người thứ nhất chất vấn.

Ở những người này ở giữa, phượng Tô bài hát là hiểu rõ nhất đêm phượng y nhân. Nếu như không phải hắn đối với Thượng Quan Tử Ly làm qua cái gì, nàng không phải sẽ lộ ra như vậy ánh mắt cừu địch.

Đêm phượng y hừ lạnh, trên mặt xinh đẹp vẻ chỉ tăng không giảm. Hắn hướng Thượng Quan Tử Ly vươn tay, Thượng Quan Tử Ly thân thể không bị khống chế 'Phi' hướng vị trí của hắn. Hắn đưa nàng ôm vào trong ngực, khơi mào cằm của nàng.

"Ta cũng muốn biết, ta đối với ngươi làm cái gì, vì sao ngươi mỗi lần thấy ta đều là loại ánh mắt này? " đêm phượng y tới gần Thượng Quan Tử Ly nói rằng.

"Buông nàng ra! " Mạnh Tri Nhạc thiếu kiên nhẫn, hướng đêm phượng y vung ra pháp thuật.

Đêm phượng y không có buông ra Thượng Quan Tử Ly, ôm hông của nàng cùng Mạnh Tri Nhạc đối chiến. Trong tay hai người pháp thuật một tên tiếp theo một tên ném ra, cả viện gì đó lọt vào phá hư. Thượng Quan Tử Ly trơ mắt nhìn chính mình chỗ ở biến thành phế tích, mà nàng còn bị đêm phượng y nói ở trong tay, không thoát được lòng bàn tay của hắn. Nàng tức giận vô cùng, gia nhập vào vòng chiến đấu trung, cùng Mạnh Tri Nhạc cùng nhau đối phó đêm phượng y.

Bàn đá phụ cận bị xếp đặt bình chướng, bên kia mấy nam nhân vẫn còn ở không lo lắng không lo lắng mà uống rượu ăn điểm tâm. Đối với với mấy người bọn họ chiến đấu, bọn họ không quan tâm chút nào.

Một trận chiến này, cư nhiên đại chiến nửa canh giờ. Đã có đệ tử đến đây hỏi xảy ra chuyện gì, Thượng Quan Tử Ly mắt nhìn lấy sự tình càng náo càng lớn, tiếp tục như vậy nữa đã xảy ra là không thể ngăn cản.

"Đình! Các ngươi được rồi! " Thượng Quan Tử Ly chịu không nổi như vậy năng lực phá hoại, đứng ở chính đang đối chiến giữa hai người, ngăn lại bọn họ phá hư hành vi. "Lưu ly Vân phái rất nghèo, không chịu nổi các ngươi giày vò như vậy. "

Nữ phụ trọng sinh: Tử Ly linh thảo không gian - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ