701-748

373 7 0
                                    

Chính văn đệ701 Chương hoài nghi nhân

Đoan Mộc gia chủ nhíu mày, chần chờ nói: "Thượng Quan tiểu thư quả thực nói qua một cái người, nhưng là không có chứng cớ xác thật trước, ta không muốn oan uổng bất luận kẻ nào. Mặc kệ người kia là thân phận gì. "

"Gia chủ, Thượng Quan tiểu thư nói người rốt cuộc là người nào? Nếu không có chứng cứ, vậy thì tìm chứng cứ. Chỉ cần chúng ta điều tra, là có thể tra ra diện mục thật của nàng. " đại trưởng lão nói rằng.

Đoan Mộc gia chủ trầm mặc một lát, nói rằng: "Ta trước quan sát mấy ngày. Nếu như nàng có khả nghi cử động, nhất định sẽ không bao che nàng, đến lúc đó đem thân phận của nàng công bố ra, để cho nàng không chỗ có thể ẩn giấu. "

"Gia chủ xưa nay sẽ không như vậy lưỡng lự bất định. Lẽ nào Thượng Quan tiểu thư hoài nghi cái này nhân loại phi thường đặc thù sao? " đại trưởng lão nói rằng: "Chẳng lẽ là Lệ nhi? "

Họ Đoan Mộc lệ là đại trưởng lão cháu gái nhỏ, từ nhỏ hoạt bát đáng yêu, sâu đại trưởng lão thương yêu. Nếu quả thật là lời của hắn, đại trưởng lão nhất định chịu không nổi đả kích.

Thượng Quan Tử Ly cùng Âu Dương Sênh Ca hai mặt nhìn nhau. Thượng Quan Tử Ly truyền âm nói: "Nếu để cho bọn họ biết hoài nghi đối tượng là họ Đoan Mộc cận nhi, không biết biết là dạng gì phản ứng. Một cái họ Đoan Mộc lệ đã để cho bọn họ biểu tình đại biến, mấy vị trưởng lão trong mắt của đều là xuất hiện đau lòng thần sắc. Nếu như biết họ Đoan Mộc cận nhi mới có thể là Cung Nguyệt Vũ, khả năng mấy người đều sẽ chịu không nổi. "

"Đúng vậy! Cho nên Đoan Mộc gia chủ chỉ có có thể như vậy khó chịu. Hắn không thể tin được họ Đoan Mộc cận nhi có thể là Cung Nguyệt Vũ, lại không dám nói cho những người khác. Nếu như tin tức này truyền đi, đối với Đoan Mộc gia mà nói là một đả kích nặng nề. Bọn họ mất đi họ Đoan Mộc Liễu minh, hiện tại lại mất đi họ Đoan Mộc tơ liễu, thực sự tổn thất không nổi họ Đoan Mộc cận nhi cái này kỳ tài. "

"Gia chủ, các vị trưởng lão, chúng ta cáo lui trước. " Thượng Quan Tử Ly đối với chúng vị tiền bối nói rằng.

"Tốt. Chuyện này quấy rầy đến Thượng Quan tiểu thư, xin đừng trách tội. " Đoan Mộc gia chủ nói rằng: "Tới với tối hôm nay chuyện đã xảy ra, xin đừng nói cho những người khác. "

"Gia chủ yên tâm, cái gì nên nói cái gì không nên nói, chúng ta phân rõ. " Thượng Quan Tử Ly nói rằng.

Ngày thứ hai, Đoan Mộc gia tộc sương phòng xuất hiện linh khí mất khống chế hiện tượng, họ Đoan Mộc tơ liễu thi thể hóa vì tro bụi tin tức truyền khắp cả gia tộc. Trong khoảng thời gian ngắn, trong gia tộc bầu không khí phi thường đê mê.

Doãn gia cùng Nam Cung gia trước sau đạt được Đoan Mộc gia tộc. Như cùng đi năm giống nhau, Doãn gia cùng Nam Cung gia gia chủ đích thân tới Đoan Mộc gia tộc. Doãn gia mang người không nhiều lắm, ngoại trừ doãn ngự Tinh chi bên ngoài, chỉ có mười mấy Doãn gia tinh anh đệ tử. Nam Cung nhà phô trương lại bất đồng. Nam Cung gia không chỉ có mang đến trong truyền thuyết Nam Cung thiếu chủ, còn mang đến gần trăm gia tộc cường giả.

Nữ phụ trọng sinh: Tử Ly linh thảo không gian - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ