792-832

393 4 2
                                    

Chính văn đệ792 Chương rốt cục lại xuất thủ

Doãn ngự Thần cước bộ dừng lại, nhàn nhạt trông coi Thượng Quan Mẫn. Trong mắt của hắn hiện lên xích sắc, tràn ngập sát ý dáng vẻ, Thượng Quan Mẫn sợ đến lui lại mấy bước, Thượng Quan Tử Ly đề phòng mà nhìn hắn.

Doãn gia là tình huống gì, tu chân giới cùng ẩn thế gia Tộc không người không biết. Thượng Quan Mẫn trực bạch nói toạc, thảo nào doãn ngự Thần tại chỗ bão nổi.

May mắn doãn ngự Thần tỉnh táo lại, cuối cùng không để ý đến Thượng Quan Mẫn. Hắn tiếp tục đi về phía trước, cả người lệ khí nặng hơn.

Thượng Quan Tử Ly áo não nói: "Ngươi không có việc gì chọc giận hắn làm cái gì? Doãn gia nhân nếu như phát điên lên, ai cũng ngăn không được. Mặc kệ ngươi có ý kiến gì, về sau vẫn là cách hắn xa một chút a !! "

Thượng Quan Mẫn đã sớm hối hận. Nàng là Thượng Quan gia tộc dòng chính tiểu thư, ở gia tộc nhận hết sủng ái. Tuy là nàng cũng không phải là cái gì điêu ngoa tiểu thư, thế nhưng Đại tiểu thư tính khí vẫn phải có. Vì vậy, đối với này không nể mặt mũi nhân, nàng khó tránh khỏi sẽ có chút quật cường tính khí. Đặc biệt người kia vẫn là nàng có chút hứng thú người, làm việc liền khiếm khuyết suy nghĩ, nói càng là không đủ chu toàn.

Hồi đến nhà đấu giá, nơi đó đã ngồi đầy người. Thượng Quan Tử Ly, Thượng Quan Mẫn cùng doãn ngự Thần tọa ở vị trí chính giữa, có thể mang toàn bộ phòng đấu giá nhìn ở trong mắt.

Bọn họ mới vừa ngồi xuống, hư hư thực thực bán đấu giá người phụ trách đi lên đài, đứng ở một cái bàn trước, hướng về phía bàn gõ một cái cổ, cao giọng nói rằng: "Các vị quý khách, hoan nghênh các ngươi tới đến chúng ta đấu giá hội. Ngày hôm nay có thể tham gia lần đấu giá này hội đều là bằng hữu của chúng ta, cũng là của chúng ta người hữu duyên. Ta tin tưởng các vị đã nghe nói, chúng ta đấu giá hội sắp sửa bán đấu giá hứa nhiều thực lực cường đại tiên nhân. "

"Hôm nay mục đích chủ yếu là bán đấu giá tiên tử. Các vị nếu như mang về chiếu cố thật tốt, cũng có thể dính chút điểm tiên khí, cùng tiên tử cộng đồng tu luyện thành Tiên. Ngoại trừ tiên tử bên ngoài, còn có một bộ phận tiên nhân. Này nam tử mỗi người thân hoài tuyệt kỹ, các vị quý tộc phu nhân và tiểu thư nếu như mua về, nhất định có thể cho các ngươi thoả mãn. " bán đấu giá người phụ trách thần bí cười nói: "Hiện tại, bán đấu giá bắt đầu! "

Thượng Quan Tử Ly một mực quan sát phụ cận. Toàn bộ trong phòng đấu giá có cổ khí tức quỷ dị, loại khí tức đó để cho nàng cảm thấy bất an. Nàng quan sát bốn phía, nhìn đỉnh thật lâu không có cúi đầu.

"Ngươi phát hiện gì rồi? " doãn ngự Thần lạnh nhạt nói.

"Mặt trên có pháp trận. . . " Thượng Quan Tử Ly nhíu. "Đây rốt cuộc là chuyện gì? Ngươi nếu như biết cái gì, hoặc là trước giờ nói cho ta biết, hoặc là rời ta xa một chút. "

"Ngươi không phải nhìn ra được không? Đây là ám u điện gậy ông đập lưng ông xiếc, chính là vì hút đi những người này công lực cùng sinh mệnh lực. Trừ cái đó ra, lại dùng bán đi khôi lỗi khống chế Phàm giới quý tộc. Doãn thiên cười không phải ngu ngốc, người phàm không có tu vi, không có pháp lực, nhưng là bọn hắn cũng có mình sinh tồn chi đạo, bọn họ đối với cả nhân giới có trọng yếu ảnh hưởng. Nếu như khống chế trong phàm nhân quý tộc, liền có thể khống chế toàn bộ Phàm giới, muốn làm cái gì cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều. " doãn ngự Thần lạnh nhạt nói: "Ngươi muốn phá hư âm mưu của bọn họ, liền phải phá hư lần này đấu giá hội. "

Nữ phụ trọng sinh: Tử Ly linh thảo không gian - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ