245-261

611 14 0
                                    

Chính văn đệ245 Chương hắn rất đố kị đâu

Phun một cái huyết, sắc mặt từ tái nhợt trở nên u ám, hầu còn có chút cảm giác muốn nôn mửa. Hắn đầu tiên là nuốt một viên thuốc, đã khống chế thương thế của mình, lại kiểm tra Thượng Quan Tử Ly tình huống.

Thượng Quan Tử Ly thân thể lúc lạnh lúc nóng, không muốn trông cậy vào nàng bây giờ còn có cái gì ý thức. Giả hắc Diễm suy tính trong vòng mấy cái hít thở, đem một viên thuốc nhét vào trong miệng của nàng.

Nhưng mà dược hoàn vào bụng, Thượng Quan Tử Ly nhắm mắt lại thống khổ kêu rên, biểu tình hết sức khó coi. Nàng Mãnh bật ngồi dậy tới, phốc một tiếng, nếu giả hắc Diễm vừa rồi giống nhau phun ra một búng máu, tiên màu máu là màu đen, càng lộ vẻ nghiêm trọng.

"Không xong, Tử nhi thân thể là từ tương lai thế giới tới được, không còn cách nào hấp thu 'Hiện tại' cái thời không này đan dược. Bây giờ ngoại trừ dùng linh lực giúp nàng chữa thương, lại không có biện pháp khác. " giả hắc Diễm áo não nói.

Thượng Quan Tử Ly giấc ngủ này rất không yên ổn. Nàng phảng phất làm một cái thật dài mộng, trong mộng vô cùng hổn độn, một hồi là nàng trọng lúc còn sống sự tình, một hồi là nàng làm 'Tử dương nữ vương' lúc sự tình.

Của nàng mộng là đáng sợ, như trải qua sở có đáng sợ đoạn ngắn xỏ xâu, lần nữa ở trong đầu của nàng hiện lên. Nàng lần lượt thoát đi, thế nhưng hai chân mại không ra, cuối cùng chết ở Cung Nguyệt Vũ dưới kiếm.

"A ~ " nàng thức dậy, xinh đẹp trong tròng mắt đen có mãnh liệt khủng hoảng cùng kinh sợ. Mồ hôi lạnh từ cái trán chảy xuống, theo gò má trượt vào cái cổ, lại theo cái cổ trượt vào trong quần áo.

"Không có việc gì, không cần phải sợ. " giả hắc Diễm giọng ôn hòa an ủi nàng bị hoảng sợ trái tim.

"Hắc Diễm. " Thượng Quan Tử Ly bình phục trong chốc lát, trông coi đem linh lực truyền vào thân thể nàng giả hắc Diễm. Lúc này giả hắc Diễm lấy thay đổi hồi 'Hắc Diễm' bộ dạng, cho dù là ôn nhu dáng dấp cũng mang thêm vài phần lười biếng cùng yêu mị.

Giả hắc Diễm ngón tay dài nhọn để ở trước ngực của nàng, nắm giữ phần kia mềm mại. Minh biết hắn là vì cứu nàng, Thượng Quan Tử Ly vẫn là mắc cở không ngốc đầu lên được.

"Khá hơn chút nào không? Có còn hay không khó chịu chỗ nào? " giả hắc Diễm nhãn thần lóe lóe, dùng ôn nhu ngôn ngữ dời đi Thượng Quan Tử Ly không được tự nhiên. Hắn thu tay về, mỉm cười mà nhìn nàng.

"Cảm ơn, ta tốt hơn nhiều. " mấy lần xuyên toa không gian, thân thể chịu đến áp lực cường đại. Hơn nữa đứng ở 'Đi qua' không gian thành lâu lắm, thân thể có chút cũ hóa, cho nên mới phải như vậy yếu đuối.

"Ta xem ngươi bộ dáng bây giờ không cách nào nữa tiến hành một lần Xuyên qua không gian và thời gian. " giả hắc Diễm dìu nàng đứng lên. "Lại điều tức một đoạn thời gian, nơi đây cùng không gian thành bất đồng, cũng không tồn tại lão hóa hiện tượng. "

"Nơi đây không phải chúng ta cái thời không kia đúng không? Chúng ta dường như đến một cái nơi kỳ quái. " Thượng Quan Tử Ly le lưỡi.

Nữ phụ trọng sinh: Tử Ly linh thảo không gian - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ