Giữa năm 2011
Cậu và anh lúc bấy giờ là thực tập sinh cao cấp của JYP.
Cái gọi là 'thực tập sinh cao cấp' chính là bạn phải không ngừng chiếm hạng cao trong các cuộc kiểm tra hằng tháng và cuộc kiểm tra mỗi cuối năm. Cuộc sống thực tập sinh chính là chuỗi ngày chỉ có tập luyện, học các loại kĩ năng, ăn, tập luyện...và tiếp tục tập luyện, nghỉ ngơi. Cứ thế. Đó là 1 cuộc chiến vô tận và chẳng biết khi nào mới kết thúc; mà cũng không rõ ai có thể trụ cho đến lúc thấy được con đường tươi sáng. Và khi debut rồi, liệu đó là vinh quang hay thất bại?Thực tập sinh nam sống chung 1 kí túc xá với nhau. Mọi người ở đây là bạn bè, cũng là đối thủ. Chỉ cần 1 chút sơ sẩy, người khác chiếm lấy vị trí của mình và bị đánh rớt, bạn hoàn toàn có thể bị đơn phương kết thúc hợp đồng bất kì lúc nào.
Nhưng 1 đám thanh niên ở cùng nhau, dĩ nhiên tình bạn sẽ nảy nở; kéo theo đó là 1 đống trò đùa có phần hơi "ngu". Một trong những trò hay được áp dụng nhất là "camera ẩn". Tuy thế, chả thực tập sinh nào làm thực hiện camera ẩn với JaeBeom hyung cả.
Chuyện là thế này. Hồi anh và cậu mới vào công ty tầm 3 tháng. Các sunbae đã cố ý dựng 1 camera ẩn cho dàn thực tập sinh mới. Cậu và anh, là 2 người đứng đầu cuộc audition, dĩ nhiên là đối tượng chính bị nhắm tới... Kết cục của lần đó.....không tốt đẹp lắm đâu. JaeBeon hyung không những làm nguyên 1 dàn thực tập sinh sợ hãi, mà tới cả các sunbae cũng e dè... Phải khá lâu sau đó, các sunbae mới thoải mái được với JaeBeom hyung.
Khi đó, cậu bất ngờ nhưng không hề cảm thấy anh ấy làm sai. Cậu khi ấy đã có phần quen với tính của anh ấy rồi. JaeBeom hyung nóng tính, nhưng rất chân thành. Chỉ là đôi khi anh ấy không kiểm soát được bản thân. Sau lần đó, anh ấy đã luyện tập rất nhiều để không bộc phát như thế nữa. Nhưng các thực tập sinh khác, vài người tới giờ vẫn sợ tiếp xúc với anh.Một ngày nọ, khi anh và cậu đang dọn dẹp sau buổi tập nhảy; thầy biên đạo nhảy của 2PM sunbae đột nhiên ló đầu vào.
"JaeBeom, JinYoung à. Lại đây JYP PD-nim dặn 2 cậu 7h tối nay đi dùng bữa với ngài ấy"
Vừa dứt câu, thầy cứ thế quay mặt đi. Tất cả thực tập sinh trong phòng gần như bất động, chỉ im lặng nhìn 2 cậu. Trong số những ánh nhìn đó, có sự hâm hộ, thán phục, lo lắng.. Nhưng phần nhiều là ghen tị.
Ở JYP có 1 rumor thế này. Trong số nghệ sĩ của công ty, chỉ ai có tiềm năng để công ty push thì mới được ngài chủ tịch mời dùng bữa cùng. Và đối với thực tập sinh, chỉ ai có cơ hội debut mới được ngài ấy gọi đi ăn. Vì Miss vừa mới ra mắt không lâu, nên sắp tới sẽ không có slot cho thực tập sinh nữ. Nhưng có lẽ năm sau, công ty sẽ cho 1 nhóm nam debut.
Trong cái tình thế nước sôi lửa bỏng này mà ngài chủ tịch mời 2 người đi ăn ... Phải chăng???Anh và cậu chỉ im lặng nhìn nhau, tránh nhìn bất cứ ai khác.
Thực tế, trong lòng cả 2 đều đang ngứa ngáy không yên. Nhưng chả ai dám nói gì. Hi vọng càng nhiều, ngã càng đau; chả phải là thế sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
Our past time ( Project 2 -On going)
FanfictionTất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Có thể dựa trên 1 số sự kiện có thật, nhưng các vấn đề vung đắp lên câu chuyện vẫn chỉ do người viết sáng tạo ra