chap 4

96 5 0
                                    

Tháng 3, 2012
Dreamhigh 2 kết thúc
Bộ phim tuy không thu lại sự chú ý mạnh mẽ như công ty mong muốn; nhưng kế hoạch debut nhóm nhạc nam mới vẫn được tiếp tục.
JaeBeom và JinYoung vốn đã được ấn định là 2 mẩu chính thức cho nhóm nhạc nam mới này, nên có thể nói cả cậu và anh chỉ nóng lòng cho dự án debut của nhóm khởi động. Các nhóm nhạc thời kì này hầu như đều trên 5 thành viên/nhóm. Có lẽ các thực tập sinh khác vẫn còn cơ hội. JaeBeom và JinYoung hi vọng như thế. Cả 2 rất mong Mark Tuan và Jackson Wang sẽ có mặt trong đội hình cuối cùng. 4 người họ vốn xêm xêm tuổi nhau. Tính cách tuy không nói là hoàn toàn tương tự, nhưng có thể lấy ưu khuyết bù đắp cho nhau. Có thể nói cả 4 chơi với nhau khá thân.
Và trùng hợp thay, phòng ktx của cả 2 cũng toàn là 93-94 line, trừ JaeBeom và JinYoung, Mark và Jackson; thì còn Brian và Wonpil nữa.
Nói về vấn đề ktx, chỉ có thể tóm thành 1 từ: "loạn í xèo". Vì là 1 đám con trai thừa năng lượng ở chung với nhau, ktx của họ chả bao giờ im ắng được cả. JaeBeom và JinYoung vốn không giỏi tiếng Anh lắm, trong khi đó Mark và Jackson lại không rành tiếng Hàn; thành ra Brian luôn đứng ra làm phiên dịch cho 2 bên. Nhưng mà trở ngại đó không làm cả bọn bớt tám đi một chút nào cả!
Còn nhớ ngày Jackson vừa tới9 JYP, khi đi ngang qua phòng tập vũ đạo và trông thấy JaeBeom đang nhảy bboy; cậu ấy hào hứng bắt chuyện lắm. Chỉ khổ là JaeBeom lại không rành ngoại ngữ. Nhìn cái tên xí xô xí xào trước mặt, gân máu trên đầu JaeBeom chỉ muốn nổi lên hết mà thôi. Anh quay xung quanh nhìn mọi người, tìm kiếm sự giúp đỡ. Chộp đại 1 tts giỏi tiếng Anh gần đó, nhờ người ta phiên dịch, JaeBeom mới biết cái tên ngố trước mặt mình đây là tts mới, từ HongKong sang.
"Hey, i'll you Bboy King!! You dance was so amazing man!! Hey, Bboy King, bạn tên là gì?"
Tên đó lại xổ 1 tràn tiếng Anh, nhưng câu hỏi cuối cùng là tiếng Hàn lơ lớ của người mới học. JaeBeom cũng nắm sơ sơ ý của câu vừa rồi. Anh thật muốn bùng phát. Cái tên này! Mới lần đầu gặp nhau mà đã tự ý đặt biệt danh cho anh rồi!!! Quá sức tự tiện!!! Và nói nhiều quá!!
Kiềm chế sự nóng giận, anh nhờ tts đứng cạnh hỏi xem cái tên người HongKong này tên gì và bao nhiêu tuổi
"I'm Wang Jier. You can call me Jackson. That's ok too. And i'm was born in March, 1994"
Cái này JaeBeom cũng hiểu này. 1994?? March??? Vậy là sau anh 1 tuổi?? Vậy mà nói chuyện ngang hàng thế đó à...
"Hey, Bboy king. So what's your name, bro?"
"Bro??" anh cảm thấy mấy sợi dây thần kinh trong đầu đứt bặt hết cả rồi...
"Gọi tôi là Hyung!! Cái thằng này!!!" JaeBeom nổi nóng, quát 1 câu rồi lầm lì bỏ đi. Để lại 1 Wang Jier ngơ ngơ ngác ngác, trông đến tội.
Brian cố giải thích cho anh chàng mới đến này vì sao JaeBeom lại như thế. Còn JinYoung chỉ đứng 1 bên ôm bụng, cố nhịn cười.
Lại thêm 1 nạn nhân của JaeBeom hyung. Anh ấy là vậy đó, rất coi trong các quy tắc tuổi tác, trên dưới. Cậu là người Hàn, dĩ nhiên cậu thấy mấy quy tắc này không sao, nhưng mà lâu lâu cậu cũng muốn "lật đổ" anh ấy lắm.
Còn nói về việc tại sao JaeBeom lại nghiêm trọng về vấn đề trên dưới. Câu chuyện túm gọn lại là: do anh bị lừa! Khi anh vừa quen Yoo YoungJae, người ta bảo người ta sinh sớm hơn anh mấy ngày lận. Thế là JaeBeom tin thật và gọi YoungJae là hyung tới tận mấy tháng. Sau này khi biết mình bị lừa, anh đã rất tức giận (thẹn quá mà giận thì đúng hơn). Sau đó, JaeBeom và Yoo YoungJae đã lập ra lời thề không bao giờ xem 94-line là bạn! Đây là lòng tự tôn của người sinh đầu năm!
JaeBeom rất tuân thủ nguyên tắc này, nên không ít tts ngoại quốc đã hứng trọn cơn thịnh nộ của anh. JinYoung nhìn cảnh này mãi, chỉ biết cười thôi.

Our past time ( Project 2 -On going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ