chap 6

70 6 0
                                    

8/5/2017
Rốt cuộc, ngày teaser chính thức cho nhóm nhạc mới nhà JYP cũng ra lò.
Cầm lịch trình quảng bá trên tay, cả JinYoung lẫn JaeBeom đều hưng phấn đến lạ. 3 năm làm trainee, chả phải cũng là chờ ngày này thôi sao?
JinYoung có chút sụt sịt nhưng vội dụi nhanh để che giấu. Dĩ nhiên là JaeBeom thấy chứ.
Anh cười "Yah, Park JinYoung, em khóc đấy hả?"
Cậu mặt đỏ rực "Ừ!! Em khóc đấy! Bộ em không được khóc hả!" Lỡ bị bắt gặp rồi, cậu bất chấp luôn. Nước mắt lại càng được dịp tuôn chảy xối xả.
Anh bối rối ôm lấy cậu "Aishh, anh đùa thôi mà. Nín đi nha" chùi gương mặt lấm lem của cậu, anh lại trêu "Sắp thành idol rồi đấy, em mà để người ta thấy gương mặt tèm lem này là tàn đời luôn nhé. Cẩn thận hình tượng nào, Junior-ssi"
JaeBeom rõ ràng cố ý nhấn mạnh cái tên Junior của cậu. JinYoung bĩu môi "Em thích anh gọi là JinYoung hơn.. Nhưng mà lỡ trùng tên với chủ tịch thì biết làm sao bây giờ."
Anh chỉ cười rạng rỡ và xoa loạn mái tóc mới cắt tỉa tạo kiểu của cậu. Phải biết là hôm nay cậu đã tốn cả khối thời gian ngồi chôn chân ngoài salon để cắt rồi nhuộm này nọ mới được quả đầu này đấy!!
JinYoung lườm gương mặt tươi cười "đáng ghét" của ai kia, thật muốn trả thù mà!!
Một ý tưởng thú vị lóe qua óc cậu. Sẵn tiện vẫn còn cái mặt lem nhem nước mắt, cậu ụp mặt vào lồng ngực JaeBeom. Anh thoáng ngạc nhiên. Bàn tay giơ trên không thoáng chút chần chừ định ôm lấy cơ thể con người nhỏ bé trước mắt đây. Nhưng trước khi anh kịp làm bất cứ gì, cậu hít sâu 1 hơi, rồi hỉ mũi thật mạnh vào cái áo anh đang mặc.
Biểu cảm của JaeBeom thoáng chốc sa sầm. Anh có chút khiết phích và thích sạch sẽ; JinYoung đương nhiên biết rõ điều này nên mới dùng cách này trả thù anh.
Trước khi anh kịp phản ứng, cái người lộn xộn trong lòng đã chạy tít đi mất. Văng vảng nơi hành lang chỉ còn tiếng cậu khanh khách cười và tiếng anh gầm lên " YAH!! PARK JINYOUNG!! EM ĐỨNG LẠI CHO ANH, XEM ANH CÓ TẨN EM 1 TRẬN KHÔNG!!"

Ngày 20/5, mv debut Bounce của JJ Project ra lò.
Cả ngày hôm đó, anh và cậu đều bồn chồn không yên. Tới cả giờ tập luyện, cả 2 đều không tập trung nổi.
8h tối. Còn 4 tiếng nữa là mv được tung. Jackson, Mark, BamBam, YuGyeom đều tập trung bên ktx của JJ. Cả bọn không ai bình tĩnh được. Vì hồi hộp, cả 6 đều như quả bom chuẩn bị nổ; chả có gì cũng ôm nhau gào lên. 2 đứa maknae trông còn hồi hộp hơn JinYoung và JaeBeom nữa.
Gần tới giờ, JaeBeom chịu hết được tình cảnh căng như dây đàn này nên đành tìm cách dỗ 4 nhân vật kia quay về ktx của thực tập sinh. Nếu cứ kéo dài vầy, hoặc là anh sẽ điên luôn trước khi mv được tung; hoặc lát BamBam hay Jackson sẽ ngất mất.
Tiễn được 4 ông thần kia đi. Vẫn còn 1 tiếng mới đúng nửa đêm.
Ktx bấy giờ im ắng hơn nhiều rồi. Im tới mức JaeBeom nghe được cả tiếng nhịp tim của JinYoung.
''Hyung.." Cậu ngập ngừng lên tiếng, nhưng cố tình không nhìn anh "nếu lỡ bài hát của chúng ta không được chào đón thì sao?"
Vai cậu run khẽ. Anh thấy chứ.
JaeBeom tiến đến, ngồi bên JinYoung. Bên cạnh bờ vai Thái Bình Dương của anh, cậu trông thật nhỏ bé.
"Sẽ không sao đâu" Anh vươn tay ôm choàng lấy cậu "Chắc chắn bài hát sẽ được đón nhận thôi. Vì đó là tâm huyết của anh và em mà"
JinYoung không nói gì. Chỉ nhẹ tựa vào lồng ngực anh. Cả 2 ngồi yên như thế. Trước mặt là chiếc laptop đã mở sẵn các trang như Youtube, Naver, Genie...
Thời gian chầm chậm trôi

00:10'

Anh hít sâu một hơi, rồi dứt khoát nhấn phím f5 để reload một loạt page.

Bounce chính thức được lên sàn.


Our past time ( Project 2 -On going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ