Chapter 4: Double Trouble?

30 1 0
                                    

*Lois' POV*

Hellooooooo! ^______^V Super hyper ko? Tingin nyo? Hehehe.

Ako pala si Lois Salarde, ang pinaka-gwapong nilalang sa Architecture department ng school namin. Hahahaha .. NOON. Kasi may kakumpetensya na ako ngayon. Hmmp, nevermind.

Third yr na ako, medyo maraming major subjects tapos plates. Hays yung plates na di matapos tapos >:) Pero okay lang, choice ko naman kasi yung course ko e.

Hindi ako taga-dito sa place nila Marineya, for short, galing akong probinsya. ^_______^v Yep, ang mukhang ito ay galing sa probinsya. Hahahaha Sobrang gwapo ba? :3 or ... sobrang mahangin na?

Si Marineya ... Wag kayong maingay ha pero super crush ko sya e. Hehehe. Nung enrollment ko sya unang nakita tapos sunod nun yung sa mall. Hahahaha! Naalala ko tuloy yung aksidente.

*Flashback*

Nag-iikot yung mata ko sa mall, naghahanap ng store na mapag bibilhan ng materials for drawing and miniature. Wala pang klase pero mabuti na yung handa! Diba? ^___^

Di ako tumitingin sa daan kaya ...

"Ay hala miss sorry!"

"Wadaep!" WADAEP? Nu yon? ^____^

"Sorry sorry. Di ko sinasadya talaga. Sorry."

Natapon kasi yung juice sa kanya. Hehe >:) Hala, wala akong pera. Kasya lang 'to para pambili ng materials eh. T______T

Oh, sya yung sa enrollment! Grabe, ang ganda talaga nyaaaa. Wow *O*

Tiningnan ko lang sya, tapos tiningnan nya din ako. Mutual Understanding na ba ito? XD Joke.

Pano na? Uhm ... Alam ko na! Magamit na nga lang yung charms ko. Hahahahahaha!

Ngumiti ako konti tapos ... inhale! Exhale! GAME!

ACTION! ;)

"Miss sorry talaga!" Please gumana ka. PLEASE Gumana ka. :)

"A-ah okay lang kuya." YES! Kitams nyo na? Panalo na ako. Wahihi

"Lalabhan ko nalang damit mo. Okay lang?" Ako? Ano daw yung sinabi kong maglalaba? Eh damit ko nga, nakatambak pa sa dormitory e!

"Ah hindi! Okay lang po. Teka samahan mo nalang ako sa CR."

"O________O ... S-sasamahan kita sa C---CR?"

Tumango tango naman siya.

O____________O Seryoso ba? B-bakit ... Anong ibig sabihin nito? Hahahaha.

"S-sigurado ka?"

"Oo." 

Tapos naglakad lang siya papunta dun sa CR DAW. Ewan ko lang kung saan banda yung CR na sinasabi nya? Baka mamaya ako yung kawawa, baka Rape-in ako nito! :O

Pero kung sya lang naman, aba okay! Hahahaha. Biro lang. Pagtri-tripan ko nalang din sya, wala na din kasi akong mapagtripan e.

"Teka lang, ba't ka nakatitig ng ganyan?"

"A-aah, wala." Titig daw? Para tumingin lang e! Kasalanan mo kasi bakit ang ganda mo! :)

Andito na kami sa may CR. Tinanong ko sya ulit, sure naman daw. Ano bang gagawin namin dito? >:D 

Hehehe.

Walang tao sa loob ng CR, pati sa labas wala ding masyadong nadaan. Hala?! Baka rape-in nga ako?! Di pwede! Don't touch my bodehhhh. XD

He's MY FUTURE ARCHITECT [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon