Chap 1: Xin chào tôi là Cadier:

152 6 0
                                    

Chào mừng đến với thế giới pokemon, nơi con người là bạn bè thân thiết với những sinh vật xinh đẹp và kỳ diệu. Tôi là Giáo sư tập sự N, tôi đến từ Unova, đến với Kora này nghiên cứu những loài mới và đặc điểm của Pokemon ở đây. Tôi có thể biết đôi chút về cậu chứ ? Cậu là.... Một cậu bé à!! tên cậu là ? "Cadier (Real) sao". Tên đẹp đấy, nhưng có một cô bé cũng theo tôi để xin một chiếc Pokedex của giáo sư Juniper. Sao!!! Cậu biết tên cô bé à, cô bé là thần tượng của cậu sao? Jirie (Dream) à, một diễn viên nhí rất nổi tiếng của vùng này, hèn gì tôi thấy quen quen mà không nhớ. Đến với Kora kì diệu và xinh đẹp này, cùng với cuộc hành trình mới, tôi chúc cậu thành công và đạt được ước mơ của mình, Chúng ta cùng bắt đầu nào.

...

Tiếng vỗ nhẹ vào người.

- Kat à, dậy đi con trai, chuyến bay đã đáp xuống rồi.

- ...

- Anh hai à, nhanh đi, em háo hức quá.

Tôi, mẹ tôi, và đứa em gái song sinh nhỏng nhẻo Cadina, đã vừa đến mảnh đất thơ mộng này, xa rời tiếng ồn ào và công nghệ của thành phố Castelia. Tôi từng có ước mơ chinh phục chức nhà vô địch của Unova và mạnh hơn cả cha mình, nhưng giờ đã hết. Chúng tôi chuyển đến Kora này ở vì một lý do mà chút nữa tôi sẽ kể nó, tôi rất vui vẻ và thích thú khi đến được đây, vì một cô gái mà tôi thần tượng, tuy tôi chỉ mới 12 tuổi nhưng tôi cảm thấy gương mặt xinh xắn đó khiến tôi mê mẫn đến phải năn nỉ mẹ để được chuyển đến sống vùng này ( trông tôi giống nít quỷ nhĩ :3). Mục tiêu mới nhất của tôi bây giờ đã là 2, nhất là chinh phục chức nhà vô địch, hai là được làm quen với cô ấy :)). Còn lý do vì sao mẹ tôi đến đây ở à...

Cha tôi đến đây khi chúng tôi còn rất nhỏ, ông là nhà vô địch của Unova, ông cùng chú Lacktwo (Nate) và cô Whitwo (Rosa) đến đây để điều tra về nghiên cứu mà tàn dư của Plasma đem đến và hợp tác với băng đảng lớn của vùng này ( Lúc trước chỉ là nhóm cướp nhỏ) tên là Blot, với mục tiêu tàn ác hơn trước, là tạo ra mọi thứ kích thích pokemon ghét lại loài người,và dần dần tạo cuộc chiến lật đổ loài người. Nhưng chỉ có chú Lacktwo và cô Whitwo trở về, họ nói đã bắt được bọn Plasma nhưng không có chứng cớ để buộc tôi bọn Blot, nghiên cứu thì lọt vào tay chúng, còn cha thì mất tích. Mẹ và chúng tôi đến đây mục đích chính vì nhớ cha và tìm ông ta, dù ban đầu mẹ cũng không ý định cho bọn tôi đi theo.

- Mẹ sẽ ở đây và làm việc ở nơi này, đem BW đến đây, làm phim, làm quảng cáo ở xứ sở điện ảnh thơ mộng đầy tiềm năng này... - Mẹ nói - [!] Nảy chú N có điện cho mẹ, ông ta kêu tụi con đến đấy đấy, nhưng dọn vào nhà mới và tắm rửa trước đã.

Chúng tôi dọn đồ đến nhà mới xong, một căn nhà nhỏ 4 phòng, đẹp đẽ, tôi rất thích căn phòng mới vì nó rất rộng rãi và thoáng, đặt đồ vào vị trí xong, tôi chỉnh chiếc đồng hồ cho phù hợp với giờ của vùng này rồi nhanh chân bước xuống.

- Tada, - Mẹ xuất hiện trước mặt tôi - Mẹ biết con sẽ không thể chờ đợi được nữa, mẹ tặng con đôi giày mới này, để đồng hành với con trong cuộc hành trình trở thành nhà vô địch, con gái của mẹ cũng có, các con làm mẹ nhớ hồi trẻ quá... Ừ mẹ phải đi đây một chút, các con ra sau nhớ khoá cửa nha, hẹn gặp lại các con ở phim trường Viva phía trước nhá, à phim trường Viva nằm ở thành phố Dorro, qua con đường số 1 sẽ tới, mẹ đến đó để liên hệ và hợp tác với những công ty giải trí bên đó. Chúc các con vui vẻ.

Pokemon: Real and Dream. (Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ