Thông tin Pokedex:
Tigan là một pokemon tiến hoá từ Tagaa, mang song hệ Steel, Grass, một bộ lông mềm mại che lấp một lớp da thép cứng cỏi, để che mắt đối thủ với sức chịu đựng cao của mình, sở trường tăng mạnh né tránh khi đấu với những pokemon có tốc độ cao hơn mình. ( Phòng thủ mạnh, tấn công cao, lại giỏi né, bất bại cmnr ^^, nhưng điểm yếu của nó là...)
...
Đi đến đường số 2, có rất nhiều chú pokemon rất khác lạ, nhưng có điều... Bọn chúng...
Huh, một chú Veater hoang, được, mi sẽ vào đội hình của ta, và cả 4 chúng ta sẽ chiến thắng ở đại hội Pokemon. Tôi cho Banoz xuất chiến, một đòn absorb sẽ có thể knock out nó. Xoạt!! Nhưng không phải như tôi nghĩ, sức chống chịu của chú hươu con này ấn tượng thật đấy trong khi nó là hệ water, pokedex thì nói tiến hoá của nó rất cao lớn và uy nghiêm, ngày xưa nó là pokemon rất được quân nhân ưa chuộng, thật sự tôi rất muốn nó vào đội hình. Không chần chừ nữa, cho vào pokeball vào lúc này là thời điểm thích hợp.
Bóc!!, "lăn lăn lăn"
Cái gì, không cho được vào pokeball sao, chắc Chú Veater này đã có chủ, hèn gì thấy nghi nghi tại sao nó không đánh trả trong khi mình ra đòn absorb khiến nó gần kiệt sức. Haizz, mất toi 300 poke$ vì một cú tay nhanh hơn não của mình -.- . À Veater hả... Chắc là của một trainer nhận từ giáo sư N cùng một chiếc pokedex, vì mình có nghe ổng kể.
Xoạt xoạt !!! [!] Có người đến,có thể là chủ của Veater , chắc cậu ta sẽ cáu khi thấy hành động chơi lén của mình... Chuồn thôi... Tôi trốn sau một gốc cây lớn, trông thấy một người xuất hiện... Là một cô gái... [!] là Jirie (Dream) - tôi vừa mừng rở vừa đơ người, hôm nay gặp được người trong mộng rồi, trên tay tôi cầm một quyển sổ tay có hình cô ấy trong dáng đứng dễ thương và một cây bút từ khi nào. Nhưng không được , nếu xuất hiện liền thì sẽ rất ấn tượng, vì mình sẽ trở thành kẻ thù truyền kiếp của cô ấy, huhuhu bỏ mất cơ hội hiếm có rồi, đành chờ cơ hội khác thôi.
- Thấy em rồi Nethacy, xin lỗi vì đã để lạc em trong khi đang huấn luyện Yud, một chú Deerling chị nhận từ chủ tịch White,( ehh, cô ấy mãi lo nói chuyện mà không để ý cái vấn đề chính à 😓😓, còn có nhắc tên má mình 😱😱- Dẫn lời của tôi) bà ta thật tốt bụng...
...
Tại phim trường Viva, nơi Jirie vừa đóng xong một cảnh quay của mình, cô ấy gặp chủ tịch White và trò chuyện.
- Con là một diễn viên à, thật ấn tượng với tài năng so với độ tuổi của con. - White bắt chuyện với Jirie
- Hihi, cô quá khen, nhưng ước mơ của con không đơn giản là một diễn viên chuyên nghiệp - Jirie đi hơi xa - mà phải là một trainer mạnh nhất kiểu như vai một nữ hoàng kiêu hãnh trong vương vị của mình, thống lĩnh một đội quân hùng hậu và cao lớn Hahaah
- Ehh..😅😅, ước mơ tuyệt vời đấy cô bé, à mà con tên gì ?
- Dạ, là Jirie, nickname là JG, con được giới trẻ yêu thích với vai diễn cùng tên trong phim "Tepig và công chúa cưỡi rồng" 😊😊- Jirie hãnh diện khoe khoang
- (À, thì ra là cô bé, phải thằng Kat đi trễ chút xíu là gặp mặt thần tượng của nó rồi, nhưng mình không để lộ thân phận là mẹ thằng Kat đâu, để thằng con trai mình tự cua nó, tạo ra một cảnh phim "tướng vô danh giải cứu công chúa " kekeeke) - White cười thầm trong bụng
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon: Real and Dream. (Fanfiction)
AdventureMột thế giới PokeSpe với vùng đất và câu chuyện hoàn toàn mới.