Black, Champion Unova, và Kora, 7 năm trước đến đây để chiến đấu với tàn dư Plasma ở đây, anh ta cũng trở thành quán quân vùng này, anh ta đã ẩn tích sau khi đối đầu với bọn Blot, nghe đồn anh ta trở lại đại hội pokemon ở Kora vào 3 năm trước, người ta thấy một người đàn ông rất bí hiểm khoác lên chiếc choàng của nhà vô địch, không nói lời nào, mà liên tục hạ những người đã đánh bại tứ thiên vương ( cũng vì vậy mà Black tiếp tục ngồi ghế quán quân), rất có thể anh sẽ trở lại trong kì đại hội 4 năm một lần vào năm nay.
Bloss: ??? Thông tin, chỉ biết trùm băng Blot này rất mạnh và biết hết về đối phương, rất khó bị đánh bại
Maskiller: ??? Thông tin, chỉ biết là lính mới trung thành với riêng Bloss, Lạnh lùng ít nói, hành động trên mức tàn nhẫn, sẵn sàng giết chết bất kì ai theo lệnh của Bloss
Janfaza: Trùm phụ băng Blot, từng phục vụ cho cựu Đại công Blot với vai trò giống Maskiller, cũng rất độc trong tính toán, đa mưu, mạnh mẽ và đặc biệt, chưa để lộ sơ hở nào ( Ra tay trong bóng tối, chưa ai bất kể nội bộ Blot, chưa từng chứng kiến trận đấu nào của Janfaza), giới hạn lv vẫn là dấu chấm hỏi.
...
- Cha đợi con xíu, con coi cậu bé này chút đã -một giọng nói lạ của con gái
Tôi chợt mở mắt ra, trông thấy một chị gái dễ thương
- À!! Em tỉnh dậy rồi à...
Tôi xực ngồi dậy và tự hỏi rằng mình đang ở đâu?... À, nhớ rồi, mình bị té và ngất khi đang đấu với tên Bloss, Ừ, Z cậu ta đang ở đâ... Arggg, đầu mình đau quá
- Chị thấy em nằm bất tỉnh ven bờ sông... [!] Trông em có vẻ nhức đầu à? Chị có cái này, em dùng đỡ nha - Chị ấy lấy ra một trái Persim - Hy vọng em đỡ đau hơn, ừm giữ lấy một ít mà xài, chị còn nhiều lắm
Người gì mà đẹp, dễ thương lại tốt bụng nữa, nhưng tôi trông thấy xung quanh, ở đây như một bãi hoang tàn, một cánh rừng bị thiêu rụi, những đám cháy rực như có ai vừa tàn phá nơi này vậy, và chị ấy đã cứu mình.
- Cadier à!! Tên đẹp đấy - Chị ấy giới thiệu - Chị tên là Autumn cũng đến từ vùng khác, nhưng không phải Unova, mà là Kanto. Chị đến cùng gia đình nhưng tách ra vì sở thích hai bên khác nhau, chị và cha chọn đến Suối Clefabuff này để tìm hiểu về miền đất tiên và câu chuyện về chiến tranh cổ.
Tôi cảm thấy khoẻ hơn được phần nào, thay vì sẽ về đường số 2, nhưng mình sẽ ở lại để theo chị ấy tìm hiểu về truyền thuyết, mặc dù vẫn còn lo cho Z lắm
- Em cũng muốn tìm hiểu sao, đi nào Cha chị ở phía trước
Tôi và chị Autumn tán gẫu trong khi đi tham quan bãi hoang tàn này, chị ấy cũng vừa được một lão già kể cho thôi, và chị ấy kể lại cho mình..
Từng là một nơi tuyệt đẹp bên cạnh con suối ước vọng Clefabuff, nơi sinh sống của những người thân thiện và Pokemon hệ Fairy, ngôi làng bên trong khu rừng, sống trong sự vui vẻ với những con người có tấm lòng bao dung và thương người. Miền đất tiên này ngăn cách với bên ngoài bằng dòng sương bên ngọn thác, ngày xưa nó không nằm trong bản đồ Kora, và vì sợ không biết cái gì bên dưới dòng sương, nên người ta không dám đi xuống đó. Cho đến khi, có một anh chàng trông thấy một cô gái nhảy xuống đó, liều mình nhảy xuống cứu cô ta, nhưng được cô ta và người làng cứu ngược lại khi té một cú thật đau từ trên thác, anh ở lại làng trị thương một vài ngày sau đó, và trong thời gian đó anh chàng đã có tình cảm với cô gái. Trong khi đó, tại kinh thành Zeug, Quốc vương triệu tập binh mã hùng hậu để xâm lược các nước lân cận, nhưng bộ tướng giỏi nhất của ông mấy hôm không thấy lên triều, ông tạm hoãn hoạt động xâm lược của mình mà đi tìm cậu tướng giỏi. Rồi người ta thấy cậu tướng đó đi lên khỏi đám sương với con rồng nhận được từ cô gái, rồi câu chuyện lạ được lan truyền khắp đất nước, và đến tai của quốc vương, ngài tin rằng truyền thuyết suối nguồn mơ ước bên dưới dòng sương là có thật, nó có thể giúp ngài xưng bá với thế lực của mình, nhiều lần cho người đàm phán với trưởng làng về việc sát nhập miền đất tiên với Kora, nhưng lần nào cũng bị từ chối. Rồi quốc vương cũng quyết định dùng bạo lực để xâm chiếm, dẫn một binh đoàn pokemon mạnh mẽ sẵn sàng thiêu rụi cả ngôi làng, cậu tướng trẻ ấy nhận được lệnh tham chiến, anh chàng bối rối với tình cảnh của mình, đã mang ơn ngôi làng và cô gái trẻ, và trung thành với quốc vương, anh chẳng biết làm gì ngoài chia sẻ tâm tình cho chú rồng bên cạnh, rồi nhắm mắt với khát vọng không chiến tranh, rồi thiếp đi trên lưng của chú rồng... Dòng nước mắt trên má chú rồng, và dòng máu gỉ trên lưng của chú. Lòng thù hận, ngập tràn trong tâm chú rồng nhỏ, bỗng khổng lồ lên rồi bay đi với giọng la ầm ĩ của mình, mất hết lý trí rồi sa vào tay của quốc vương. Và ngài vui mừng với vũ khí huỷ diệt của mình, và chú rồng Gilaw vui vẻ hôm nào bên dòng suối Clefabuff, hôm nay lại phun những ngọn lửa huỷ diệt, phá huỷ hoàn toàn miền đất tiên, nhiều người ở đây đã nhanh chóng thoát khỏi, nhưng cô gái xấu số ngày trước lại không may, cô nằm đó bên cạnh khúc gỗ được khắc trông giống một linh vật, và mộc linh được cậu tướng giỏi tặng đó chứa đựng rất nhiều nước mắt của cô. Bãi hoang tàn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon: Real and Dream. (Fanfiction)
AdventureMột thế giới PokeSpe với vùng đất và câu chuyện hoàn toàn mới.