Chap 5 : Ác Quỷ hay Thiên Thần ?

1.5K 118 28
                                    

Mọi người nhớ nha . Truyện chỉ lak au tưởng tượng . Phiền mọi người đừng nhập tâm vào chi tiết ấy quá mà ghét Seventeen hay ai ngoài đời nhé . 😐😐😐Mấy phần này có thể ngược nữ nhưng về sau mới dần ngược nam .
                Kamsa ❤️❤️❤️

---------------------------------------------

- " Sao cậu anti anh ấy ?? "_HaRa xếp các quyển sách báo lên giá , xoay người lại .

- " Tại tớ không thích anh ấy mà tớ cũng đâu cần nhờ người ta giúp đâu "_So Yeong nói thẳng thừng .

- " Cậu thật quá đáng , anh ấy giúp đỡ cậu vậy mà cậu trở mặt với anh ấy . Anh không giận là may rồi . Hôm nay chắc anh ấy quá khác , đúng không ? "

- " Ơ ...... Thì ...... "

- " Chả có thì gì nữa cả đâu . Tớ thừa sức biết mọi chuyện sẽ ra làm sao rồi "

- " Cậu mà còn anti anh ấy nữa thì đừng nói chuyện với tớ nữa !!!! "_HaRa nói rồi vội chạy xuống nhà , hình như có việc gì đó thì phải . Bởi trong HaRa có vẻ háo hức lắm . Ngó đầu xuống dưới , có lẽ So Yeong vẫn chưa tin vào mắt mình . Là BTS ....... các anh ấy đã về rồi kìa .....
Yoongi chợt thấy có cái bóng của 1 cô gái đứng trên cầu thang , nói lớn rồi cười tủm tỉm .

- " Này !!!! Ai thế kia ??? Hay là trộm hả ??? "

Rồi mọi con mắt của các thành viên đổ rạp , hướng về nơi Yoongi nói .

- " Ai thế ??? Xuống đây xem nào !!! Có phải sesaengfan không hả ??? "_Tae Hyung ngơ ngác như nai tơ , vẫn cứ hỏi .

- " Này trả lời đi chứ !!!! "

- " Nói gì đi em hay bạn gì ơi !!!! "

- " Ơ kìa không nói nghĩa là sao hả ?? "

...........

Mọi câu hỏi cứ dồn dập về phía cái bóng như thế nhưng không có lời đáp nào đáp lại .

- " Các hyung , em nghĩ chắc là ma rồi "_JungKook thì thầm .

- " Trời ạ mấy anh ơi không phải ma gì đâu . Là bạn em đó ạ .... Cậu mau xuống đi , chả phải cậu cũng muốn gặp à ??? "_HaRa lấy tay che miệng cười .

- " Ồ hoá ra là 1 A.R.M.Y~~~ "_Cả hội đồng thanh .

- " Dạ đúng !!! Chắc các anh cũng đoán được là ai rồi chứ gì ??? "

- " Ai chứ ??? Có phải là ..... "_Yoongi gãi đầu .

- " Em ..... "_So Yeong lần đường đi xuống .

- " Biết ngay mà "_J-Hope chạy gần ra phía cô .

- " Em thực tập sinh ở đâu vậy So Yeong ???? Hay chưa thi tuyển ??? "_Nam Joon xoa đầu .

- " Em .... đã vào Pledis rồi , thật xin lỗi oppa ~~~ "

- " Pledis à ??? Thật sao ?? Tại sao lại vậy chứ ?? Chán thế !!! Tụi anh đợi A.R.M.Y đây nè ~~~ "

- " Dạ em xin lỗi . Thôi , mọi người ở lại chơi vui vẻ nhé . Có việc em phải về rồi "

- " Đi cẩn thận , không tiễn được đâu "

[ FANFICTION ] [ HOSHI - SEVENTEEN ] Anh có thể yêu anti-fan được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ