Chap 10 : Tai nạn bất ngờ

1.3K 103 16
                                    

- " Nghi ngờ ?? Hyung đã làm tội tình gì mấy đứa đâu ??? "_S.Coups trố mắt ngạc nhiên , quá đỗi bất ngờ so với tưởng tượng .

- " Thật ra chuyện này là sao ? Hyung không nói thì bọn em cũng sắp điều tra ra rồi đó . Tốt nhất hyung hãy nói đi !! "_Dino nhau mày lại .

- " Ừm ... mấy đứa thừa biết là anh không quên tặng phải không ?? Chuyện này có nguyên nhân đấy "

- " Nguyên nhân ư ?? Nguyên nhân là gì hả ??? Nói mau lên đi !!!! "_Vernon thúc giục .

- " Ừm ... ngoài chúng ta ra , hyung thật sự rất vui vì " người đó " cũng tham gia . Hyung tặng Hoshi "người đó " đó . Còn bản thân hyung thì nghĩ ... " người đó " cũng đã có quà cho Hoshi nữa "

- " Người đó là ai ??? "

Cúp ra hiệu bằng ánh mắt , có thể vậy bởi cũng chỉ có vài thành viên nhận ra thôi . Ánh mắt cười ấy có phần gian xảo phải nhìn kĩ mới thấy được . Từ trong sảnh bước ra vườn , nơi đang tổ chức party là 1 cô gái tóc màu hạt dẻ , phất phơ mùi bạc hà , mùi oải hương dịu nhẹ , đôi mắt sắc xảo , bộ trang phục tomboy như thường ngày . Quả là đi đâu cũng không thể lẫn vào ai được . Chắc Hoshi vẫn giận dỗi lắm nên đã cố tình tránh mặt , bỏ đi , ra ngoài ban công của phòng mình . Thấy vậy cô cũng đuổi theo anh , 2 người đứng 1 mình , cảm giác sao lạnh lẽo đến rợn người .....

- " Anh vẫn giận em sao ?? "_So Yeong mở lời .

- " Tôi ư ?? Sao phải giận ? Đâu có quyền và địa vị gì đâu để giận cô "

- " Em .... em .... "

- " Thôi cô khỏi nói , xuống party chơi đi . Xong rồi đặt vé về Seoul luôn đi nhé , về luôn Busan của cô cũng được "

- " Em .... không .... em không về đâu . Em sẽ ở lại đây !!! "

- " Thôi đừng làm vậy . Cô không ưa bọn tôi và bọn tôi cũng vậy mà "

- " Em thích Seventeen . Em đã thích rồi , và không anti anh nữa đâu . Cảm ơn anh đã cho em được ở cùng , được đi theo các anh . Anh muốn gì cũng được .... em đi đây . Carat mà yêu Seventeen thì em sẽ luôn làm theo các anh đó "

- " Em ... "_Hoshi rất ngạc nhiên khi người nói câu đó không là ai khác mà là cô .

- " Khoan đã . Em đứng lại cho tôi !!! "

- " Sao thế ạ ? Anh bảo em đi cơ mà "

Chẳng nói chẳng rằng anh chạy đến bên .

- " Em hết anti thật không đó ? "_Hoshi áp mặt vào mái tóc của cô .

- " Dạ ... "_Cô ngại ngùng nói .

- " Thế thì tốt . Thôi đi đi . Mà để tôi đi trước , mọi người đợi tôi rồi ... "

- " Vâng anh cứ đi "

" Vậy ra em thay đổi cũng chẳng đáng đúng không ? Thôi biết là người ta xin lỗi rồi còn làm bộ giận dỗi , hết làm anti rồi cơ mà . Chả lẽ muốn mình tiếp tục làm anti !? Anh mà không tha lỗi cho tui tui hứa bài viết trên tất cả tài khoản của tui sẽ tiếp tục nhiều , gây war nhé . Lúc đó thì cứ đợi đi , cho biết tay nhá !!! "


[ FANFICTION ] [ HOSHI - SEVENTEEN ] Anh có thể yêu anti-fan được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ